< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 5 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên 【 giai đoạn trước không mang theo bạch liễu tạ tháp cùng lưu lạc đoàn xiếc thú 】
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
【 "Nữ vu chuẩn tắc điều thứ nhất: Nữ vu vĩnh không thẩm phán nữ vu."
......
Nàng đang đợi kia nói tới tự giáo đình cốt mũi tên bắn vào nàng ngực, giống như là thẩm phán đem nàng xử tử.
Một đạo màu đen khói độc phóng lên cao, chắn toàn bảo kéo trước mặt, mũi tên ở bắn vào đi trong nháy mắt đã bị ăn mòn hầu như không còn.
Đầm lầy lầy lội tại giáo đình đám kia người dưới chân khoách khai, có người hoảng sợ mà bị ăn mòn, phát ra từng trận kêu thảm thiết, nhưng thực mau hắn có thể phát ra kêu thảm thiết khí quan cũng bị ăn mòn.
Giáo chủ cơ hồ là tè ra quần mà từ đằng trước chiến xa thượng bò xuống dưới, hắn hoảng sợ mà duỗi chân lui về phía sau, xem trên mặt đất không ngừng khuếch tán đầm lầy những cái đó bị ăn mòn thất tinh man cốt rèn vũ khí, phá âm mà hét lên: "Đây là thứ gì!"
"Cư nhiên liền thất tinh man cốt cũng có thể ăn mòn!"
Khói độc tan đi, Lưu giai nghi mặt mày lãnh đạm mà che ở toàn bảo mì sợi trước, nàng vọng này đó tán loạn giáo đình các nam nhân đầu tiên là không vui mà nhướng mày, sau đó đột nhiên điềm mỹ mà cười:
"Một chút đơn giản nữ vu tiểu độc dược thôi."
"Ngốc / bức nhóm."
Giáo chủ giống như là nhìn thấy gì không thể tưởng tượng đồ vật một, xem đột nhiên xuất hiện Lưu giai nghi: "Ngươi là ai?! Ngươi là nơi nào trốn chạy lại đây dơ bẩn nữ vu?"
"Trốn chạy?" Lưu giai nghi sách một tiếng, trên mặt điềm mỹ tươi cười một giây biến mất, không vui nói, "Ta không thích cái này hình dung."
Toàn bảo kéo căng Lưu giai nghi bả vai đứng lên, nàng nở nụ cười, chậm rãi kéo cung tiễn, đem cung tiễn đầu nhắm ngay không ngừng hoảng sợ lắc đầu giáo chủ đầu, trên mặt ý cười trở nên trầm, nàng không nhanh không chậm mà nói: "Ta cũng không thích cái này hình dung."
"Nàng không phải trốn chạy mà đến dơ bẩn nữ vu."
"Nàng là chúng ta ngẫu nhiên tìm được quý giá nữ vu." 】
Trốn chạy......?
Hồng đào như suy tư gì nhìn về phía Lưu giai nghi phương hướng, ngay sau đó liền cười khẽ lắc lắc đầu.
Hắn không cảm thấy Lưu giai nghi sẽ trốn chạy, bởi vì hắn đủ hiểu biết Lưu giai nghi.
Nếu cuối cùng Lưu giai nghi thật sự rời đi quốc vương hiệp hội, gia nhập cái này cái gọi là lưu lạc đoàn xiếc thú, kia nàng nhất định là có chính mình lý do —— tỷ như, nàng tìm được rồi càng thích hợp chính mình ca ca.