14

382 36 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 14 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

【 tội nhân giếng nội, bóp tiền cũ lại một lần bốc cháy lên, vết thương chồng chất, lại một lần đứng lên bạch liễu giơ lên đầu, hắn cằm thượng có giọt nước lạc.

"Lúc này đây lại bị thương." Bạch sáu cười đoan trang như vậy bạch liễu, "Nhưng không còn có nữ vu giải dược có thể cứu ngươi nga."

Bạch liễu nắm chặt màu trắng cốt tiên, cốt tiên từ phần đuôi bắt đầu lan tràn thượng màu đen, này màu đen thế tới rào rạt, khoảnh khắc liền dán tới rồi tiên đuôi, bạch liễu quanh thân bắt đầu lưu chuyển bạc màu lam vầng sáng.

"Oa nga." Bạch sáu nhướng mày, rốt cuộc vui sướng mà nở nụ cười, "Rốt cuộc nghĩ thông suốt, chuẩn bị tiếp nhận tà thần vị trí, phải không?"

......

Đường nhị đánh dùng hết toàn lực xạ kích Lưu giai nghi bóng dáng, Lưu giai nghi ở hắn trong ánh mắt ngã xuống, hắn biểu tình một mảnh lỗ trống, lung lay muốn đứng vững, nhưng lảo đảo hai hạ, đều không có đứng lại, thang máy môn ở vừa mới oanh tạc hoàn toàn bị dập nát, khép lại không thượng, Daniel tay tạp ở thang máy bên cạnh, hắn bị đường nhị đánh oanh rớt tay phải, nhưng hắn ngạnh sinh sinh mà dùng tay trái tạp trụ bên cạnh, bò đi lên.

"...... Chỉ còn ngươi." Daniel bị đường nhị đánh oanh tạc đến huyết nhục mơ hồ, hắn trên mặt đất gian nan mà bò động, ngẩng đầu lên tới nhìn về phía quỳ trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích đường nhị đánh, toét miệng giác, trên mặt mang ra một loại điên cuồng đến mức tận cùng cười, "Chỉ cần giết ngươi, giáo phụ cuối cùng trói buộc liền không có."

Đường nhị đánh nhìn phía chỉ còn nửa người trên thể, trên mặt đất kéo túm hành động Daniel, hắn đầu óc trống rỗng, hoàn toàn vô pháp tự hỏi, trên mặt bắn đầy các loại người huyết, lẩm bẩm tự nói lặp lại Daniel nói:

"...... Chỉ còn ta."

Đường nhị đánh trước người 1 mét chỗ là mục bốn thành bị đánh trúng thời điểm chảy ra huyết, thang máy một mảnh vết máu, phân không rõ là Daniel vẫn là giai nghi, hắn bên chân đảo tam cụ săn lộc người? Đội viên thi thể, sầm không rõ ở hắn vừa mới phát cuồng thời điểm, bị hắn bắn phá, hiện tại sinh tử không biết mà ngã trên mặt đất, ngẩng đầu lên, hỗn loạn tàn phá hành lang trung gian còn có một bãi vết máu cùng đầy đất lỗ đạn, đó là mộc kha bị Daniel nổi điên bắn phá thời điểm lưu lại.

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ