44

170 16 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 44 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

Lại là mấy cái đường lượng thập phần siêu bia đoạn ngắn sau, mọi người chết lặng nhìn màn hình, cuối cùng chờ tới tiếp theo cái mấu chốt cốt truyện.

【 bạch liễu dời đi ánh mắt nhìn về phía lục trạm dịch: "Thi đại học hồ cái kia sự tình là chuyện như thế nào? Ta nghe người khác nói cứu người xuống dưới người là ngươi?"

"Vừa lúc đụng phải." Lục trạm dịch gãi gãi đầu, thở dài một tiếng, "Cũng không biết cô nương này như thế nào luẩn quẩn trong lòng, đột nhiên hướng trong hồ nhảy, may mắn ta động tác mau cấp vớt lên đây."

Bạch liễu đôi mắt mị mị: "Ngươi vì cái gì sẽ vừa lúc ở nửa đêm xuất hiện ở thi đại học hồ chung quanh?"

Lục trạm dịch dừng một chút: "Bởi vì ta ở điều tra thi đại học hồ sự tình."

"Thi đại học hồ sự tình gì?" Bạch liễu hỏi.

Lục trạm dịch đôi tay đặt ở đầu gối, chậm rãi nắm chặt: "Ta cẩn thận mà tra xét một chút thi đại học hồ nghe đồn ngọn nguồn, phát hiện này nghe đồn giữa thi đại học hồ cụ thể mở ra điều kiện."

"Thi đại học hồ cụ thể mở ra điều kiện?" Bạch liễu đôi mắt mị mị, "Đây là cái gì?"

Lục trạm dịch hít sâu một hơi: "Các ngươi ở dưới chân núi, nghe được thi đại học hồ nghe đồn khả năng chính là ở ánh trăng ảnh ngược đến hồ ở giữa thời điểm là có thể nhìn đến bài thi, nhưng chúng ta ở trên núi, còn nghe một ít lão sư ngầm nói chuyện phiếm nói qua một cái khác phiên bản."

"—— chính là có thể mở ra thi đại học hồ học sinh, nhất định là thi đại học chú định sẽ thất lợi học sinh."

Lục trạm dịch ánh mắt biến thâm: "Này nói cách khác, chỉ có đương nào đó học sinh tương lai thi đại học thành tích thất lợi, hắn mới có thể mở ra thi đại học hồ."

"Giả thiết cái này thi đại học hồ nghe đồn là chân thật, nhưng này logic thượng nói không thông đi?" Phương điểm chống cằm, "Có thể ở thi đại học trong hồ nhìn đến tương lai thi đại học bài thi, đã làm một lần, học xong lúc sau sau đó lại đi thi đại học trong sân làm, ở thế nào thành tích đều hẳn là còn có thể đi?"

"Không phải như thế." Lục trạm dịch môi nhấp thành một cái thẳng tắp, hắn đôi mắt thật sâu, ngữ khí khó được đến ngưng trọng, "Ngươi ở thi đại học trong hồ đã làm đề, nếu sẽ không, vậy ngươi liền vĩnh viễn đều không thể lại làm đúng rồi." 】

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ