7

455 39 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 7 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên 【 giai đoạn trước không mang theo bạch liễu tạ tháp 】

●658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

【 cung điện trong ngoài đều là mãnh liệt tàn bạo cơn lốc, bên trong vặn vẹo xiềng xích cơ hồ đem đường nhị đánh vây được nửa bước không thể hành, hắn gắt gao cắn răng, nắm chặt trong tay thương.

Ở như vậy gió lốc phải dùng viên đạn công kích đến một con con bướm...... Bạch liễu thật đúng là có thể cho hắn ra nan đề.

Nhưng chiến thuật sư cấp nan đề, chủ công tay chỉ có một lựa chọn —— dùng hết toàn lực đi hoàn thành.

Năm phút, không sai biệt lắm vừa vặn là Armand một lần kỹ năng cd thời gian, trong lúc này tất nhiên sẽ xuất hiện một lần kỹ năng bán hết hàng, Georgia tuy rằng sẽ bắn tên cấp Armand tục kỹ năng, nhưng ở hai cái kỹ năng hàm tiếp gian, là sẽ có một cái phi thường mỏng manh không đương.

Ở cái này không đương nội, cơn lốc sẽ bán hết hàng một cái chớp mắt, sẽ yếu bớt, mà nếu nói ở lúc nào khắc là có khả năng nhất bắn trúng giấu ở cơn lốc giữa con bướm, đó chính là trong nháy mắt này.

Cơ hội chỉ có một lần.

Khoảng cách thượng một lần bán hết hàng mau qua đi mười lăm phút, sắp đến tiếp theo bán hết hàng, đường nhị đánh thong thả mà nắm chặt trong tay thương, vững vàng mà nâng lên, nhắm ngay trong không khí chỗ nào đó, hắn hít sâu một hơi, nhịn xuống từ yết hầu toát ra tới ngứa ý cùng sặc khụ xúc động, ở trong lòng yên lặng đếm ngược ——

Mười,......

Đường nhị đánh lòng bàn tay chảy ra một ít hãn tới, phần lưng căng chặt, có chút bừng tỉnh mà nhìn trước mặt này đầy mặt kim bức tường màu trắng —— hắn thượng một lần như vậy khẩn trương xạ kích, vẫn là lần đầu tiên tiến tam cục lần đó thương bia thí nghiệm.

Lần đó hắn cầm cái gì thành tích ——?

Hình như là ——

Đệ nhất.

......

Đường nhị đánh thả chậm hô hấp tần suất, đôi tay nắm lấy thương, giơ lên nách tai, hai mắt đồng tử giống như là dừng hình ảnh giống nhau ngừng ở chỗ nào đó, ở độ cao lực chú ý đánh trúng dưới tình huống, đường nhị đánh tầm nhìn hết thảy đều như là chậm động tác hồi phóng giống nhau trở nên đình trệ, trong gió kim sắc mảnh vụn trở nên rõ ràng có thể nghe, xiềng xích đan xen cọ xát thanh âm ở bên tai hắn có tiết tấu mà vang, hắn dư quang xuyên qua dần dần dừng lại kim sắc gió lốc, thấy được rút ra roi hướng tới cung điện phía trên Georgia nhanh chóng di động bạch liễu, nhìn đến giấu ở thong thả rơi xuống kim phấn bên trong, vỗ hai cánh con bướm.

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ