40

188 23 1
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 40 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

【 tiểu cẩu tuyến đoàn ở được đến chính mình muốn đáp án lúc sau, ngừng nghỉ đại khái hai giây, thực mau lại bắt đầu vấn đề, nó nhìn chằm chằm bạch liễu trong tay bút ký, hỏi: "Đây là cái gì?"

"Tiếng Anh." Bạch liễu trả lời.

Tiểu cẩu bừng tỉnh đại ngộ: "Nga, chính là vừa mới cái kia quái vật nữ nhân nói muốn học đồ vật."

Bạch liễu khóe miệng thực nhẹ mà nhếch lên một chút, lại bị áp xuống, hắn dường như không có việc gì mà ừ một tiếng.

"Vì cái gì muốn học tiếng Anh?" Hắc đào đầy bụng nghi hoặc, "Học có thể càng tốt mà chơi game sao?"

Hắc đào từ ra đời bắt đầu đến bây giờ, học tập hết thảy đồ vật đều là vì càng tốt mà ở league thắng lợi, ở hắn xem ra, học tập chỉ có một mục đích —— đó chính là càng tốt mà chơi game.

Lục trạm dịch đã từng ý đồ cho hắn xoá nạn mù chữ, nhiều giáo hắc đào một chút những thứ khác, tỷ như toán học cùng sinh vật linh tinh, nhưng bị hắc đào nhạy bén mà xuyên qua đây là đối trò chơi đồ vô dụng, cho nên trốn học. 】

[...... Nói như thế nào đâu, từ nào đó phương diện tới xem, hai người bọn họ thật sự tuyệt phối ]

[ ha ha ha ha ha ha ha ha cái quỷ gì, không yêu học tập tổ sao ]

[ Lục mụ mụ dưỡng oa chi lộ thật sự một đường nhấp nhô ]

Lục trạm dịch vẻ mặt tang thương: "...... Ta thật sự trải qua quá nhiều."

Mục bốn thành không nín được cười, cười xong lúc sau lại nhớ tới một vấn đề, nhịn không được cân nhắc nói: "...... Kia hắc đào cùng bạch liễu nếu là kết hôn nói, lục trạm dịch tính nhà chồng vẫn là nhà mẹ đẻ đâu."

Mộc kha nghe thấy cái này vấn đề dừng một chút, cảm thấy có điểm nhàm chán, nhưng là không thể hiểu được tâm lý lại làm hắn đã mở miệng: "...... Hắn cùng bạch liễu nhận thức lâu như vậy khẳng định là bạch liễu bên này a."

Lưu giai nghi đối hai người bọn họ báo lấy xem nhược trí ánh mắt.

【 "......" Bạch liễu dừng một chút, trả lời, "Học tiếng Anh không thể càng tốt mà chơi game."

Hắc đào phát ra từ nội tâm mà hỏi lại: "Kia vì cái gì muốn học tiếng Anh?"

"Từ nghĩa rộng đi lên giảng, là vì tiêu trừ giao lưu cái chắn, mở rộng chính mình tương lai có thể bóc lột người khác phạm vi, thuần thục mà sử dụng tiếng Anh, làm ngươi có thể bóc lột sử dụng tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ nhân loại." Bạch liễu ngữ khí thường thường mà giải thích, "Nghĩa hẹp đi lên giảng, là vì ở ngắn hạn cạnh tranh trung rút đến thứ nhất, vì có thể xông vào bóc lột những người khác hàng đầu, càng tốt mà gom tiền."

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ