< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 30 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
"...... Ta dựa," cho dù mọi người có chuẩn bị tâm lý, nhưng cũng vẫn là không khỏi bị cái này có chút quỷ dị cảnh tượng hoảng sợ.
Trên màn hình hai cái thiếu niên tái nhợt gầy yếu đến trong lúc nhất thời thế nhưng khó có thể phân biệt ra ai mới là chết đi người kia, làm người đau lòng lại khó chịu.
【 lục trạm dịch lâm vào một loại sởn tóc gáy yên tĩnh giữa, hắn hai mắt đăm đăm mà nhìn bạch liễu bình tĩnh mà uy xong bánh mì.
Bạch liễu vỗ vỗ tay thượng bánh mì tiết, hắn lúc này mới giương mắt nhìn về phía lục trạm dịch, nhàn nhạt mở miệng giải thích một câu: "Hắn là cái quái vật, nhưng không phải thi thể, hắn không có chết, hắn sẽ sống lại, cho nên ta không thể làm hắn bị đói."
"Ngươi biết không bạch sáu?" Lục trạm dịch sắc mặt cùng ngữ khí đều phức tạp đến tột đỉnh, "Ngươi hiện tại tương đối giống cái quái vật."
Nói, lục trạm dịch ánh mắt dừng ở tạ tháp thi thể thượng, thi thể này tay phải đã bắt đầu hư thối, có thể nghĩ bạch liễu đã "Uy" nó bao lâu.
"Vô luận hắn là cái thi thể vẫn là quái vật, ngươi đều cần thiết đến làm hắn đi rồi." Lục trạm dịch cảm giác chính mình đại não sắp nổ mạnh, hắn ngồi xổm xuống, đỡ bạch liễu bả vai nhìn thẳng hắn, ý đồ dùng một loại bạch liễu có thể lý giải nói giải thích trước mắt hiện trạng, "Ngươi lớn lên lúc sau có thể cho hắn báo thù, có thể tìm ra giết chết hắn thủ phạm, nhưng là hiện tại, ngươi không thể đem chính ngươi cùng hắn cùng nhau mai táng ở đáy nước."
"Hắn không có hô hấp, không có tim đập, cũng không biết khi nào sẽ tỉnh." Lục trạm dịch thở dài, "Bạch sáu, ngươi không thể bồi hắn cùng nhau ngủ đi xuống." 】
[ ô ô ô ô ô ô Lục mụ mụ là thật sự có tận tâm tận lực muốn cho 86 biến hảo, thật sự thực cảm tạ Lục mụ mụ, cùng ta cùng nhau nói: Cảm ơn Lục mụ mụ ]
[ cảm ơn Lục mụ mụ ]
[ cảm ơn Lục mụ mụ ]
......
Lục trạm dịch nhìn đến làn đạn đối chính mình khích lệ vốn đang có chút lâng lâng, nhìn đến mặt sau thời điểm lại có chút mờ mịt cùng khiếp sợ: "...... Ngươi, các ngươi vì cái gì muốn kêu ta, Lục mụ mụ??"
[ cho mời khóa đại biểu! ]
[ khụ khụ, đương nhiên là bởi vì lục mẹ ngươi lải nhải muốn cho hài tử đi lên quỹ đạo bộ dáng rất giống mẫu thân lạp thuận tiện nhắc tới chúng ta soái khí điểm ba cũng rất giống phụ thân nga ]