< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 38 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
【 hắn là tốt nghiệp lúc sau có một lần ở phương điểm gia tụ hội, phương điểm uống nhiều quá nói lỡ miệng mới biết được.
Nữ nhân này cư nhiên ở đánh bóng chuyền thời điểm cho hắn khai quá rất nhiều tràng miệng cạnh giới sẽ, thảo luận ai sẽ bắt được hắn đầu sát, có thể kết giao bao lâu linh tinh, nghe nói tối cao một lần chụp đến quá hắn kết giao một năm một trăm vạn giá cao.
Lúc ấy hắn vừa mới mãn 18 tuổi, đã bị một đám người cạnh giới quá mối tình đầu.
"Rất nhiều người tưởng cùng ngươi yêu đương, hầu đồng nói nàng nguyện ý ra một trăm vạn nhất năm qua mua ngươi cùng nàng ở bên nhau thời gian." Phương điểm đem đôi tay giá đến sau đầu, nàng cười hì hì tiến đến bạch liễu bên cạnh nói giỡn, "Một trăm vạn ai, ngươi không tâm động sao?"
"Nếu không có lão lục, ta đều tâm động."
"Hơn phân nửa là ngươi cho các nàng thêm mắm thêm muối mà nói gì đó phù hợp các nàng ảo tưởng tiêu phí đồ vật." Bạch liễu căn bản mặc kệ phương điểm, thẳng tắp mà hướng phía trước đi, trên mặt hắn không có gì biểu tình, "Ngươi gạt người có thể so ta khủng bố."
"Có sao?! Không có đi!" Phương điểm vội vã mà đuổi theo bạch liễu, nàng nhảy nhót mà xoay người lại đây, dùng một cái đối diện bạch liễu tư thế cõng đi đường, trên mặt tươi cười xán lạn, "Ta cá nhân cảm thấy vẫn là ngươi sắc đẹp cùng cá nhân mị lực ở hấp dẫn các nàng lạp."
"Rốt cuộc ngươi kỳ thật thực nhận người thích."
"Nếu ta có hầu đồng như vậy có tiền, ta cũng nguyện ý hoa một trăm vạn nhất năm cùng ngươi giao bằng hữu."
Bạch liễu lạnh như băng mà quét cười tủm tỉm phương điểm liếc mắt một cái, nữ nhân này hoa ngôn xảo ngữ thật sự là quá nhiều, không đình chỉ nàng có thể vẫn luôn như vậy bá bá, đùa giỡn bạch liễu đến động viên đại hội kết thúc.
Vì thế bạch liễu duỗi tay đến phương điểm trước mặt, nhàn nhạt mà nói: "Kia hiện tại chúng ta nhận thức hai năm, một trăm vạn nhất năm, hai trăm vạn lấy tới." 】
Mục bốn thành khiếp sợ: "Cho nên những cái đó nữ hài là bị phương điểm lừa dối tiêu tiền mua ngươi???!"
Hắn lấy một loại gặp quỷ ánh mắt nhìn sẽ bạch liễu, lại quay đầu nhìn về phía cười tủm tỉm đồng dạng nhìn hắn phương điểm, sợ tới mức run lên lúc sau bay nhanh quay đầu.