41

166 21 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 41 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

【 ban đêm.

Bạch liễu mặt hướng tới tường, ánh mắt là tiếp cận với chỗ trống một loại đình trệ, hắn mặt sau có cái thành niên nam nhân hình dạng tuyến đoàn dùng phần đầu chống lại bờ vai của hắn, đôi tay vây quanh ở hắn bên hông, hai chân kẹp lấy hắn hai chân, hô hấp phập phồng bình tĩnh mà ngủ say.

...... Bạch liễu đã hoàn toàn không nhớ rõ rốt cuộc là như thế nào diễn biến thành cái này trạng huống.

Cái này cẩu tuyến đoàn đột nhiên biến thành một người tuyến đoàn, sau đó thái độ cường ngạnh mà chơi xấu, chậm rãi cọ thượng hắn giường, hiện tại liền thành này phúc cách cục.

"Đi xuống." Bạch liễu dùng sức mà hướng phía sau đẩy cái này đại tuyến đoàn, hắn hô hấp đều có điểm dồn dập, sắc mặt chẳng lẽ không có duy trì bình tĩnh, mà là một loại phảng phất bị xâm phạm chính mình tư nhân lĩnh vực bài xích, "Ngươi không thể ngủ giường."

"Ngươi không thể như vậy cùng ta ôm nhau."

Hắc đào thanh âm mơ mơ màng màng, còn mang theo buồn ngủ, vừa nghe liền biết căn bản không tỉnh: "Ngươi không thích như vậy ôm ngủ?"

Hắn quen cửa quen nẻo mà nắm lấy bạch liễu bả vai, đem nguyên bản kháng cự mặt đất triều vách tường bạch liễu đảo lộn một mặt, mê mê hoặc hoặc mà ở bạch liễu trên má nhẹ cọ một chút, sau đó đem ánh mắt hoàn toàn chỗ trống bạch liễu đầu ấn ở chính mình ngực chỗ, đôi tay ôm lấy bạch liễu run rẩy phía sau lưng, dùng to rộng bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ bạch liễu bả vai, thanh âm vẫn là hàm hồ: "Ngươi thích như vậy ôm ngủ, phải không?"

"Ngủ đi." 】

[ ta giống như ven đường cẩu đột nhiên bị người đạp một chân ]

[ ô ô ô ô ô ngọt chết ta ngọt chết ta, này vừa thấy chính là về sau thường xuyên ôm ngủ a ( cái ]

[ ta hiện tại chỉ biết hắc hắc hắc hắc hắc hắc ( đầy đất lăn lộn ) ]

Mọi người thần sắc phức tạp nhìn trên màn hình này một người một...... Tuyến đoàn, mạc danh quỷ dị.

Mục bốn thành nghiêng đầu nhìn mắt mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm màn hình bạch liễu, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn giống như nhìn đến bạch liễu vành tai phiếm không quá tự nhiên đỏ ửng.

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ