< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 23 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
【 đoạn ngắn bốn: 】
??? Còn tới?!
Lưu lạc đoàn xiếc thú mấy cái nam tính thành viên trên cơ bản đều bị lôi ra tới lưu một lần, còn lại người không tự chủ được đem ánh mắt đầu hướng về phía khỏi bị tai nạn Lưu giai nghi trên người.
Lưu giai nghi:......
Cùng nàng có quan hệ gì, nàng chỉ là cái hài tử.
【 mộc kha xoát xoát viết xuống một lưu danh sách: "Mấy ngày nay thường dùng phẩm ngươi đi giúp ta một lần nữa đặt mua, bạch liễu mấy thứ này đều dùng không tốt, cho hắn đổi tốt một chút."
Quản gia tiếp nhận danh sách, hắn mặt trên một ít vật phẩm số lượng, trừng mắt nhìn đôi mắt, nói chuyện đều có chút nói lắp: "Thiếu, thiếu gia, khăn lông bàn chải đánh răng dép lê mấy thứ này, muốn đẩy làm năm bộ như vậy nhiều sao?!"
"Ân." Mộc kha bình thản mà trả lời, "Trừ bỏ giai nghi, ta cùng những người khác đều muốn dọn lại đây cùng bạch liễu một trụ."
"Chúng ta không nghĩ cách hắn quá xa."
Quản gia đột nhiên ngẩng đầu, hắn sắc mặt kỳ quái mà liếc mắt một cái mộc kha sau lưng, thân cao loại hình khí chất đều đủ loại kiểu dáng đỉnh cấp các soái ca, sau đó thần sắc vi diệu mà cúi đầu, tiếng nói phát run mà nhỏ giọng hỏi mộc kha: "...... Bọn họ đều cùng bạch liễu trụ cùng nhau sao? Ngươi không ngại sao mộc kha thiếu gia?"
Mộc kha nhíu mày: "Chỉ cần bạch liễu không ngại, ta liền không ngại, như thế nào, không thể sao?"
Quản gia run lên, yên lặng mà thu hồi danh sách: "...... Có thể."
...... Mộc, mộc kha thiếu gia, hảo cường chính cung khí tràng.
"Nếu không...... Đặt mua sáu bộ đi." Lưu giai nghi đột nhiên ra tiếng nhắc nhở, nàng có chút buồn bực mà nói, "Ta cảm thấy mặt sau còn có một cái gia hỏa sẽ qua tới cùng bạch liễu ngủ cùng nhau."
"Ngươi vẫn là lại cho hắn cũng mua một bộ đi, hắn phỏng chừng cái gì đều không có."
Quản gia đến quả thực cả người đều phải nứt ra rồi:!!!
Đều nhiều như vậy, còn có một cái muốn tới!
Bạch liễu chịu nổi sao!!!
Quản gia bắt đầu phát nội tâm mà hoài nghi mình có phải hay không quá xấu xa, tưởng sai rồi mộc kha thiếu gia, cùng này mấy cái soái ca cùng bạch liễu quan hệ.