< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 27 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
Mọi người quỷ dị trầm mặc một hồi, lục trạm dịch lấy một loại thập phần cổ quái ngữ khí nói: "...... Ngươi không phải là thẹn thùng đi bạch liễu."
Bạch liễu nghe vậy một đốn, sờ sờ hơi phiếm hồng nhĩ tiêm mặt vô biểu tình nói: "...... Không có."
[ ha ha ha ha ha ha khẩu thị tâm phi 86]
[ rõ ràng chính là thẹn thùng!!! Đây là cái gì ngọt người chết sớm / luyến tiểu tình lữ a anh anh anh ]
[ tình đậu sơ khai quá vãng thật tốt a......]
Bạch liễu làm bộ nhìn không thấy này đó làn đạn giống nhau bình tĩnh nhìn chằm chằm màn hình, nội tâm lại có chút phát điên.
...... Cầu xin, mau câm miệng đi.
【 không lâu lúc sau, lại đến đám kia kẻ có tiền tới giáo đường cử hành một ít rất kỳ quái hiến tế nhật tử.
Thông thường tới nói, viện trưởng sẽ trước tiên một ngày đem hắn kêu đi giáo đường, sau đó ngày đó hắn là không trở về bình thường ngủ phòng ngủ, hắn ngủ ở giáo đường.
Bạch liễu ôm kia bổn hắn đưa cho hắn 《 gầy trường quỷ ảnh giết người thật lục 》 trằn trọc, cuối cùng hắn bò lên, tiểu tâm mà dẫm lên giày hướng giáo đường đi.
Giáo đường bị viện trưởng khóa, nhưng bạch liễu ở cái kia giáo đường đãi lâu rồi, biết một ít có thể lẻn vào giáo đường tiểu thông đạo, tỷ như một cái bị bức màn ngăn trở một cái vỡ vụn cửa sổ nhỏ hộ.
Bạch liễu từ cửa sổ bò vào giáo đường, hắn mượn dùng ánh trăng ở ghế dài thượng sưu tầm một người khác tung tích, cuối cùng bạch liễu ở thần tượng mặt sau phát hiện hắn.
Nhìn đến hắn trong nháy mắt, bạch liễu trên mặt là không có cảm xúc dao động.
Hắn cuộn tròn ở một cái so với hắn chiều cao lược tiểu một chút bồn tắm, bồn tắm tất cả đều là máu loãng, hắn bạch đến cơ hồ trong suốt mặt liền nửa ngâm mình ở máu loãng, liền hô hấp đều cảm thụ không đến, lông mi thượng thậm chí kết một tầng trắng phau phau băng sương, tay chân cùng trên trán đều là còn ở thấm huyết lỗ kim. 】
"...... Ngọa tào," không ít người bị một màn hoảng sợ, theo bản năng mở to hai mắt nhìn.
Tinh xảo xinh đẹp thiếu niên mình đầy thương tích nằm ở dính nhớp huyết tinh màu đỏ bên trong, yếu ớt bất kham bộ dáng cùng này bức họa mặt mang theo một loại quỷ dị khủng bố cùng khó có thể miêu tả bệnh trạng mỹ cảm.