19

369 29 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 19 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

Đoạn ngắn nhị truyền phát tin xong sau, mục bốn thành lấy một loại thập phần kỳ dị lại khiếp sợ ánh mắt tỉ mỉ đánh giá một lần bạch liễu, ánh mắt đều bị lộ ra "Ta dựa bạch liễu nguyên lai ngươi như vậy tra sao" ý vị.

Bạch liễu: "......"

Mẹ ngươi.

Hắn vô ngữ đỡ đỡ trán, chần chờ một hồi mở miệng nói: "...... Kỳ thật hắc đào cùng tạ tháp hẳn là một người."

Mục bốn thành:?

Hắn sửng sốt một hồi, vừa mới kia cổ khiếp sợ sức mạnh đi xuống lúc sau chỉ số thông minh hậu tri hậu giác theo đi lên, sau một lúc lâu mới bừng tỉnh nói: "—— úc, trách không được......"

Lưu giai nghi vô ngữ mắt trợn trắng: "Ngốc hầu."

Một bên một thế giới khác tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú đã có điểm xem mệt nhọc, bọn họ đối cái này tiểu lão đại hứng thú kỳ thật cũng không phải rất lớn, đặc biệt là nhìn đến hắn cùng bạch sáu đối với thuộc hạ người thái độ khác biệt như vậy đại lúc sau, ngược lại là một loại ghen ghét cảm xúc càng nhiều một ít.

Dù sao cái này cái quỷ gì hệ thống không phải nói đem thứ này xem xong liền sẽ thanh trừ ký ức đi trở về sao, bọn họ dứt khoát liền quyền đương nhìn tràng điện ảnh, đối bọn họ nhân sinh bản thân cũng không có cái gì ảnh hưởng.

...... Bất quá cái này tiểu lão đại câu chuyện tình yêu xác thật có như vậy điểm ý tứ.

【 đoạn ngắn tam:

"Không nhận thua sao?" Bịt mắt tháp duy ngươi nhẹ giọng hỏi.

Hắc đào trên mặt không hề cảm xúc: "Không nhận."

Hắn roi nâng lên, sắc bén ném xuống, dùng một loại cơ hồ muốn cắt qua không gian cùng thời gian lực độ để thượng kia mặt thủy cái chắn, dùng lực đạo ở nhằm vào vằn nước tường đối diện tháp duy ngươi, ánh mắt lại không xê dịch mà dừng ở bị tháp Vilna ở sau người bạch liễu trên mặt.

"Ta không nhận." Hắc đào gằn từng chữ một mà nói, "Ta muốn thắng bạch liễu."

"Ta muốn hiến tế ngươi, sau đó làm hắn nhất đủ tư cách vật kỷ niệm."

Vằn nước tường xuất hiện vết rạn.

Tháp duy ngươi mặt mày chưa động, thanh tuyến bình thản mà hỏi lại: "Ngươi biết ngươi là ai vật kỷ niệm sao?"

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ