< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 13 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
【 tội nhân trong giếng
Bóp tiền cũ lại một lần mà nóng lên lên, bạch liễu nghiêng người đi lấy, bị bạch sáu một roi ném ra, hắn đạp lên bạch liễu trên vai, đem bạch liễu để ở đáy giếng, nhìn xuống bạch liễu giờ phút này biểu tình, rất có thú vị mà chọn một chút mi:
"Làm ta đoán xem, ngươi trên mặt, đây là đáy giếng thủy, vẫn là ngươi chảy xuống tới nước mắt?"
Bóp tiền cũ linh hồn tiền giấy đốt tới tro tàn, vô thanh vô tức mà tắt ở đáy giếng thiển tầng trong nước, bạch liễu nhắm mắt, mắt trái chảy xuống tiếp theo giọt lệ, cùng tro tàn cùng nhau lọt vào đáy giếng trong nước.
"Người sở dĩ sẽ rơi lệ, là bởi vì cảm tình, đúng không?" Bạch sáu cười đến ôn hòa lại thân thiện, "Đây là ngươi mười năm trước cho ta đáp án."
"Ở ngươi nơi này, cảm tình tựa hồ là nào đó có giá trị đồ vật, nhưng giờ phút này, ta chỉ có thấy cảm tình sử ngươi mềm yếu, sử ngươi sợ hãi, sử ngươi thống khổ ——"
"Ngươi mua sắm bọn họ, chỉ tốn hai trăm một mười tích phân, nhưng ngươi trả giá đồ vật, lại xa không ngừng tại đây."
"—— này đã là một bút không có lời giao dịch, bạch liễu."
......
"Đã đến dùng loại đồ vật này đều có thể thương đến ta nông nỗi sao?" Bạch sáu cười khẽ lên, mi mắt cong cong, "Thật không hổ là ta lựa chọn người thừa kế."
Ở bạch sáu rút ra cốt tiên lúc sau, hắn miệng vết thương còn ở thấm huyết, nhưng thực mau liền khép lại.
"Nhưng vẫn là đến hữu hảo nhắc nhở ngươi một câu, nơi này là hệ thống hậu trường, thế giới tuyến ở ngoài, đã là thần lĩnh vực."
"Phàm nhân lại lần nữa, toàn yếu ớt như con kiến, chỉ cần một lời một niệm, có thể hóa thành tro tàn."
Bạch sáu rũ mắt nhìn bóp tiền cũ chảy ra tro tàn:
"Ngươi giết không được ta, không bằng nói ở cái này địa phương, ngươi có thể sử dụng như vậy đơn sơ vũ khí thương đến ta, cũng đã thực ra ngoài ta dự kiến, dùng các ngươi nhân loại nói tới nói là như thế nào tới?"
"—— lấy phàm nhân chi lực, có thể so nghĩ thần minh?"
Bạch sáu tựa hồ cảm thấy những lời này thập phần có ý tứ, cười tủm tỉm mà niệm ra tới: