37

192 22 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 37 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

  

【 lục trạm dịch một tĩnh, hắn cảm xúc tức khắc tiêu giảm đi xuống, ngẩn ngơ mà buông ra gắt gao mà tạp trụ bạch liễu bả vai tay phải, cúi thấp đầu xuống: "...... Ta đã biết, là ta nghĩ sai rồi."

"Ngươi biết ngươi là từ nhỏ cùng bạch liễu cùng nhau lớn lên, sẽ thực nhọc lòng hắn, nhưng ngươi tổng không thể vĩnh viễn đem bạch liễu trở thành cái hài tử tới đối đãi." Phương điểm chống nạnh làm bộ làm tịch mà thở dài, trong mắt lại là ngậm cười ý, nàng vươn ngón trỏ điểm điểm ủ rũ cụp đuôi lục trạm dịch cái ót, "Hắn cũng sẽ lớn lên a."

"Hắn sẽ từ một cái thực tốt tiểu hài tử, biến thành một cái thực tốt người trưởng thành."

"Ngươi không cảm thấy này biến hóa rất có ý tứ sao?"

Phương điểm ngẩng đầu lên, nàng cười giơ lên cánh tay, đem trong tay kem đẩy đến bạch liễu trước mặt.

Kem thượng ngọn nến hòa tan một nửa nhiều, ngọn nến thượng ánh sáng càng thêm rõ ràng, lung lay mà chiếu rọi ở bạch liễu không có gì cảm xúc trên mặt.

Hắn ướt đẫm đuôi tóc chính một giọt một giọt đi xuống tích thủy, hắn đen nhánh tròng mắt ảnh ngược đứng ở trước mặt hắn phương điểm cùng lục trạm dịch.

"18 tuổi sinh nhật vui sướng, thành niên lễ vui sướng, bạch liễu."

"Thổi tắt ngọn nến, hứa cái nguyện vọng, sau đó ăn một ngụm ngươi sinh nhật kem đi!"

Bạch liễu nhắm mắt lại, sau đó thong thả mà thổi tắt ngọn nến, kéo xuống ngọn nến, hắn há mồm cắn một ngụm này chi sắp hòa tan kem.

Phương điểm tiến đến hắn bên cạnh, đôi mắt sáng long lanh hỏi hắn: "Cái gì hương vị?"

"Dâu tây." Bạch liễu dừng một chút, "Không phải các ngươi mua sao? Không thấy đóng gói giấy?"

"Hỏi một câu sao." Phương điểm bám riết không tha mà truy vấn, "Hứa gì nguyện vọng a, có hay không ta cùng lão lục a?"

Bạch liễu tĩnh thật lâu thật lâu, hắn hơi hơi hé miệng, giống như muốn nói ra cái gì, nhưng cuối cùng chỉ là lãnh đạm mà lại cắn một ngụm kem: "Cái gì cũng chưa hứa."

"Nếu là hướng cái gì cái gọi là thần hứa nguyện là có thể thành công, các ngươi cùng ta đều không có tất yếu thi đại học."

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ