4

448 40 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 4 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên 【 giai đoạn trước không mang theo bạch liễu tạ tháp cùng lưu lạc đoàn xiếc thú 】

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

【 bị nguyền rủa cấm kỵ nữ vu —— Lưu giai nghi 】

Vị thứ ba thành viên xuất hiện khi, không ít người phát ra kinh hô.

"Tiểu nữ vu! Nàng không phải quốc vương hiệp hội sao?? Như thế nào sẽ ở cái này cái gì lưu lạc đoàn xiếc thú?!"

"Chẳng lẽ tiểu nữ vu phản bội biết???"

"Nói, nữ vu vì cái gì là cái tiểu hài tử a?! Ta vẫn luôn cho rằng nữ vu như vậy lãnh khốc như vậy ưu nhã, khăn che mặt tiếp theo định là cái hai mươi tám tuổi mỹ mạo thiếu nữ a!!"

Hàng phía trước Lưu giai nghi khinh thường cười lạnh thanh: "Ngốc / bức."

【 "Bởi vì ta chưa bao giờ dám thật sự tin tưởng ta ca ca, bởi vì không chịu tin tưởng, cho nên ta không có được đến quá."

Lưu giai nghi trong mắt ảnh ngược tiểu bạch sáu, là một loại thực sương mù mênh mông khuynh hướng cảm xúc, giống như là linh hồn thoát xác khắc ở nàng trong ánh mắt như vậy:

"Ta ca ca là một cái, thực yếu đuối người, hắn sẽ không, cũng không dám vì ta trả giá hết thảy."

"Phản bội là hắn một cái ác liệt thói quen, hắn là một cái yếu đuối kẻ tái phạm." 】

Nghe thế đoạn lời nói khi, mục bốn thành theo bản năng quay đầu đi xem Lưu giai nghi thần sắc, lại phát hiện đối phương cũng không có cái gì biểu tình, nhìn qua rất bình tĩnh.

Nàng tựa như đoán được mục bốn thành suy nghĩ cái gì giống nhau, kéo kéo khóe miệng, nhẹ giọng nói: "Lưu hoài chẳng lẽ không phải người như vậy sao?"

"—— ngươi sẽ không bởi vì hắn ở lo lắng ta đi?"

Thiếu nữ mặt mày nhẹ dương, thần sắc treo lên nồng đậm trào phúng, nhìn qua cùng bình thường không còn nhị dị, mục bốn thành tức khắc cảm thấy một trận ác hàn, ghét bỏ nói: "Ai mẹ nó sẽ lo lắng ngươi a, đừng ghê tởm người."

Lưu giai nghi hừ cười thanh, không để ý đến hắn, mục bốn thành cũng đương nhiên không có chú ý tới nàng nắm chặt khởi nắm tay, đầu ngón tay thật sâu rơi vào thịt trung.

Một bên mộc kha đẩy đẩy mắt kính thu hồi tầm mắt, nói cái gì cũng chưa nói, tiếp tục nhìn về phía màn hình.

【【 bạch liễu, ta cả đời này còn có một kiện đặc biệt hối hận sự tình, ngươi có thể giúp ta...... Cấp tứ ca mang một câu thực xin lỗi sao? 】

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ