< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 26 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
【 thỉnh lựa chọn dưới đoạn ngắn tiến hành đọc:
1. Trò chơi chân tướng
2. Cái này mùa đông nhất định là ấm áp thả náo nhiệt
3. Cầu ngươi cứu cứu hắn
4. Trứng màu: Về những cái đó kỳ quái tà giáo cp
5. Bạch liễu
6. Vui vẻ điểm tiểu bằng hữu, vận khí của ngươi sẽ khá lên 】
【 thỉnh phỉ so chọn lựa đoạn ngắn 】
Phỉ so nhìn càng ngày càng đoản đoạn ngắn tên nghiêng nghiêng đầu, tùy ý nói: "5 đi."
Bạch liễu híp híp mắt, nhìn cái này lấy chính mình tên vì danh đoạn ngắn, như suy tư gì cười cười.
【 đang ở truyền phát tin: 5. Bạch liễu 】
【 loại này diện mạo rất đẹp tiểu hài tử ở tư lập viện phúc lợi là thực dễ dàng bị khi dễ.
Bởi vì cái này địa phương dung không dưới như vậy đẹp đồ vật.
Nhưng hắn tựa hồ rất ít bị khi dễ, tuy rằng trên người luôn là mang thương, bất quá thoạt nhìn xui xẻo người là khi dễ hắn những người đó.
Bạch liễu thực thích xem cái này có điểm hung ác quái gở tiểu hài tử một người bưu hãn phản sát khi dễ hắn tiểu đoàn thể tiết mục.
Hắn thực quái gở, trên người tản ra kỳ dị nấm cùng nồng đậm huyết hương vị, lỏa lồ ra tới mu bàn tay thượng luôn là mang theo rậm rạp mới mẻ lỗ kim, có đôi khi còn sẽ mang theo huyết từ lỗ kim thẩm thấu ra tới, luôn là bị hắn hồn không thèm để ý mà mạt khai.
Hắn cơ hồ bất hòa bất luận kẻ nào nói chuyện cùng giao lưu, mặt khác, cũng không có bất luận kẻ nào dám lên trước cùng cái này màu da càng ngày càng tái nhợt, bạch đến như là quỷ hút máu giống nhau kỳ quái tiểu hài tử nói chuyện.
Hắn tựa hồ cũng không để ý này đó, luôn là độc lai độc vãng mà đi một ít căn bản không có người nguyện ý đi địa phương, một đãi chính là cả ngày.
Mà đây cũng là bạch liễu thích làm sự tình.
Người này ngồi ở viện phúc lợi sau lưng trong giáo đường, ngồi ở thần tượng đệ nhất bài mở ra một quyển sách, cúi đầu một tờ một tờ mà nghiêm túc đọc, bạch liễu, hoặc là nói là bạch sáu ngồi ở cách hắn không xa địa phương, mang theo một chút lười nhác hứng thú dùng tay chống mặt, tò mò mà quan sát đến cái này kỳ quái gia hỏa, cùng trong tay hắn thư.