< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 24 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
【 bạch liễu trong mắt cảm xúc đen tối không rõ, nhưng thực mau bị thu liễm, hắn nhìn về phía nghịch thần: "Xem ra ta tựa hồ quấy rầy các ngươi nói chuyện."
"Không không không, ngươi cứu vớt ta." Nghịch thần xoa xoa thái dương, mệt mỏi ngồi ở ghế trên thở phào một hơi, cười tủm tỉm mà nhìn bạch liễu vươn tay, "Ta đã cùng bọn họ sảo hai cái giờ, ngươi gần nhất bọn họ liền nguyện ý trung tràng nghỉ ngơi, tạm thời trước buông tha ta."
Bạch liễu rũ mắt, vươn tay cùng nghịch thần nắm một chút: "Lần đầu gặp mặt, bạch liễu."
Nghịch thần cười cười: "Sát thủ danh sách chiến thuật sư, kêu ta nghịch thần là được." 】
Hình ảnh chuyển tới nơi này, lục trạm dịch biểu tình thực rõ ràng cương một chút, bạch liễu ý vị không rõ hừ cười thanh: "...... Trang còn rất giống."
【 nghịch thần đối bạch liễu so một cái ngồi tư thế: "Ngươi tìm ta có việc muốn liêu, phải không?"
Bạch liễu ngồi xuống, ngước mắt mỉm cười: "Đúng vậy, ta tưởng cùng ngươi tâm sự như thế nào làm hắc đào thua trận trận này trò chơi."
Nguyên bản nằm liệt ghế trên nghịch thần thong thả mà ngồi thẳng, hắn phất phất tay, hắn sau lưng người lập tức lui đi ra ngoài, lều trại chỉ còn lại có mặt khác ba cái sát thủ danh sách đội viên cùng ngồi ở ghế trên bạch liễu cùng nghịch thần.
Bạch liễu không nhanh không chậm mà nói: "Ta có biện pháp làm hắc đào trận thi đấu này thảm thiết mà bại bởi các ngươi."
Nghịch thần cùng ba cái sát thủ danh sách đội viên đều dùng một loại thập phần kinh dị ánh mắt nhìn chằm chằm bạch liễu, cách một hồi lâu, nghịch thần mới mãn hàm chờ mong hỏi: "Ngươi cụ thể nói nói."
"Ta có thể đem hắc đào ở chiến trường dẫn tới chỗ nào đó, phối hợp các ngươi tiền hậu giáp kích hắn, hắn tương đối tin cậy ta, sẽ không đối ta có quá nhiều phòng bị, cho nên cái này kế hoạch xác suất thành công còn tương đối cao......" Bạch liễu từ từ kể ra.
"Đình." Đứng ở nghịch thần sau lưng có cái thoạt nhìn bất quá 17-18 tuổi thiếu niên giơ tay so một cái 【stop】 thủ thế, sau đó nhìn về phía bạch liễu, lược hiện lạnh lùng chất vấn, "Hắc đào căn bản sẽ không mặc cho gì nói, ngươi cái này kế hoạch ngay từ đầu liền có vấn đề."