29

264 29 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 29 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

...... Cho nên tạ tháp vẫn là đã chết.

Ý thức được điểm này người hô hấp cứng lại, nhìn màn hình ánh mắt phức tạp lại đau lòng, hận không thể có thể mặc cho đến lúc này, đi an ủi một chút cái kia nhìn đồng bọn tử vong, ánh mắt dại ra mà kinh hoảng tiểu hài tử.

Bạch liễu lẳng lặng nhìn, bất trí một lời.

Hắn chống cằm nhìn một mảnh vì một màn này khóc thút thít kêu to làn đạn, hoang đường đồng thời lại mạc danh có chút buồn cười.

Này đó kỳ quái người xa lạ, hình như là đang đau lòng hắn?

Tuy rằng...... Bạch liễu kỳ thật cũng không cần loại này đau lòng, nhưng hắn vẫn là không khỏi cảm thấy tâm tình tốt hơn một chút một ít.

Nếu cuối cùng hết thảy thật sự quy về viên mãn quy về bình tĩnh nói...... Kia giống như này đó cực khổ cũng không phải không thể chịu đựng.

【 "Gần nhất cái kia kêu bạch sáu gia hỏa, càng ngày càng kỳ quái......" Tiểu hài tử nhóm đầu chạm vào ở bên nhau, sợ hãi mà nhỏ giọng thảo luận.

Ở viện trưởng nói tạ tháp chạy trốn rời đi viện phúc lợi lúc sau, bọn họ liền đem từ tạ trên thân tháp không ra tới sợ hãi chuyển dời đến bạch liễu trên người.

Viện phúc lợi mặt khác hài tử kinh sợ lại tò mò mà nhìn ngồi ở bàn dài nhất cuối cùng, cùng những người khác đều xa xa ngăn cách, một người trầm mặc mà đang ăn cơm bạch liễu —— đây là phía trước là tạ tháp ăn cơm vị trí.

"Mới tới, ngươi kêu lục trạm dịch đúng không?" Có tiểu hài tử đối một cái khác diện mạo đoan chính, thoạt nhìn lớn một chút tiểu hài tử làm mặt quỷ, hắn chỉ chỉ bạch liễu, "Cái kia ngồi ở nhất cuối cùng địa phương tiểu hài tử, kêu bạch sáu, ngươi nhớ rõ cách hắn xa một chút."

Niên thiếu lục trạm dịch nghi hoặc mà xem trở về: "Vì cái gì? Hắn làm cái gì sao?"

"Bởi vì hắn là quái vật!" Cái kia nói chuyện tiểu hài tử giương nanh múa vuốt mà khoa tay múa chân thủ thế, trong miệng phát ra rất kỳ quái ngao ô ngao ô thanh, "Hắn ăn luôn hắn duy nhất bằng hữu, đương nhiên hắn bằng hữu cũng là một cái quái vật, một cái sẽ đổ máu lỗ kim quái nhân, ngươi nếu là cùng hắn làm bằng hữu, hắn cũng sẽ ăn ngươi!"

Tiểu hài tử làm như có thật mà đe dọa nói lục trạm dịch. 】

Mọi người trầm mặc một hồi.

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ