45

308 21 0
                                    

< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 45 )

ooc báo động trước

Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên

658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.

Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.

Nguyên văn dùng 【】

Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )

——

"...... Ngọa tào!" Bào vui khoẻ dữ tợn bộ dáng dọa tới rồi không ít người, ( Lưu giai di ) chán ghét quay đầu đi, thậm chí tưởng ném độc dược ném văng ra.

Cho dù không phải lần đầu tiên nhìn đến, mọi người vẫn là sẽ bị người này tính cực đoan xấu xí sở ghê tởm đến.

【 bạch liễu nhìn về phía phương điểm chung quanh: "Lục trạm dịch đâu? Hắn không cùng ngươi cùng nhau?"

"Hắn có chút việc, về trước viện phúc lợi xử lý." Phương điểm thực tự nhiên mà đi vào tới, ngồi ở hiểu rõ bạch liễu phía trước, nàng nhìn chằm chằm bạch liễu biểu tình trong chốc lát, bỗng nhiên nhạy bén mà nheo nheo mắt, "Sao lại thế này? Ngươi không muốn cùng ta cùng nhau trở về?"

......

"Nói dối." Phương điểm cơ hồ là không chút do dự vạch trần bạch liễu nói dối, nàng giống như là đã nhận ra cái gì giống nhau, thấu thật sự gần mà đi quan sát quay mặt đi bạch liễu biểu tình, sau đó giống như là thử, hoặc là xác nhận giống nhau, chần chờ hỏi ra khẩu, "Bạch liễu, ngươi không nghĩ trở về......"

"Có phải hay không ở trong trường học ai đang yêu đương a?"

Bạch liễu không có trả lời, nhưng hắn đem mặt chuyển tới phương điểm nhìn không tới bên kia.

......

Phương điểm kịp thời đình chỉ chính mình bát quái dục, nàng biết nghe lời phải mà giơ lên đôi tay làm cái đầu hàng tư thế, cười hì hì: "Hảo, cuối cùng một vấn đề, ngươi trả lời, ta sẽ không bao giờ nữa hỏi, cũng sẽ không cùng lão lục nói!"

Bạch liễu dừng một chút: "Cái gì vấn đề?"

"Người này......" Phương điểm ngữ khí cùng ánh mắt đều đột nhiên trở nên thực ôn nhu, nàng ở bàn học thượng nâng má, quay đầu đi nhìn bạch liễu, "Là ngươi muốn tương lai muốn người, đúng không?"

Bạch liễu tĩnh trong chốc lát, hắn ánh mắt dừng ở cái kia hắc đào biến mất góc, thực nhẹ mà ừ một tiếng. 】

[ a a a a a a a a a a a a a a a đào liễu tuyệt phối!!!!! ]

[ ô ô ô ô ô ô ô ô muốn lâu lâu dài dài a ]

【 "ok." Phương điểm xoa nắn một chút bạch liễu đầu, đem bạch liễu quy củ đầu tóc xoa đến một đoàn loạn mới dừng tay, sau đó nàng cúi đầu mở ra chính mình đơn vai bao, lấy ra một trương một trăm khối đặt ở bạch liễu trước mặt, "Đây là phía trước ngươi giúp ta cùng lục trạm dịch yêu đương thời điểm thông khí tiền thuê."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

&lt; kinh phong &gt; phi điển hình đọc thể~TsingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ