< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 32 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
"Nguyên lai bạch liễu tên là như vậy tới a......"
Làn đạn thượng nhiều lần đề cập sửa tên ngạnh cuối cùng phóng ra, mọi người bừng tỉnh đại ngộ, trong lòng cũng không khỏi mềm chút.
Bạch liễu cuối cùng cũng xác thật vĩnh viễn liễu ám hoa minh ban ngày a.
【 bạch liễu thu hồi ánh mắt, mới vừa vừa chuyển đầu, liền nhìn đến cái kia vội vã tiếng Anh khóa nữ sinh đại biểu giơ tay một trương bài thi liền chụp tới rồi bạch liễu trên bàn.
Nàng mày liễu một dựng, một tay chống nạnh, nghiêm khắc chất vấn: "Bạch liễu đồng học, ta không phải làm đại gia tới tìm tiếng Anh bài thi sao? Ngươi bài thi phóng bục giảng đã nửa ngày, chính ngươi không có bài thi, như thế nào bất quá tới tìm?"
Này tiếng Anh khóa đại biểu là cái bộ dạng tương đương mỹ lệ nữ hài tử, nửa tóc dài xõa trên vai, tai phải sau trát một cái bím tóc, mang theo một cái con bướm phát cô, vóc người rất cao, nhìn ước chừng có 1m7 mấy gần 1 mét 8, cái này thân cao ngạnh sinh sinh mà đem cập đầu gối học sinh chế phục váy xuyên thành váy ngắn kiểu dáng, ở cái này mọi người xem lên đều thực bình thường bình thường trong ban, này nữ sinh mắt sáng đến làm người liếc mắt một cái là có thể đem nàng lấy ra tới.
Bạch liễu chậm rãi ngước mắt, hắn nhìn đối diện nữ sinh trong chốc lát, trong đầu về chính mình cao trung ký ức chậm rãi hiện lên.
Hầu đồng, hắn cao trung đồng học, lớp học tiếng Anh khóa đại biểu, phương điểm bóng chuyền đội đội viên, thành tích không thế nào hảo cho nên bị phân tới rồi bình thường ban, nhưng nghe nói thân gia tương đương xa xỉ, là cha mẹ tạp tiền đem nàng đưa vào cái này cây cao to tư lập cao trung, là cái danh xứng với thực thiên kim đại tiểu thư.: Bút
Bạch liễu đối chính mình cao trung cùng lớp đồng học ấn tượng đều rất mơ hồ, sở dĩ có thể như vậy rõ ràng mà nhớ rõ cái này hầu đồng, là bởi vì......
Hầu đồng ở bạch liễu nhìn chăm chú hạ, siết chặt bạch liễu bài thi, nàng cắn cắn môi dưới, mặt chậm rãi biến hồng, nhưng còn ngạnh chống: "Lần trước trên bục giảng liền để lại ngươi một người tiếng Anh bài thi, hứa lão sư phạt ngươi quét tước WC một tháng, ngươi lần này còn như vậy, là tưởng quét hai tháng WC sao?!"
Không sai, cái này đại tiểu thư thích chính mình.
Hoặc là nói càng tinh chuẩn một chút, là thích chính mình mặt. 】