< kinh phong > phi điển hình đọc thể ( 39 )
ooc báo động trước
Nhân vật: Thế giới thứ nhất tuyến dị đoan xử lý cục, 657 thế giới tuyến lục trạm dịch, sầm không rõ, đường nhị đánh, bạch sáu lưu lạc đoàn xiếc thú ( không mang theo bạch sáu cùng Daniel ), 659 thế giới tuyến điểm tỷ cùng 658 thế giới tuyến giai đoạn trước các hiệp hội thành viên
658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú ở băng hà thế kỷ thời gian đoạn.
Tháp liễu ở rừng rậm biên thuỳ.
Nguyên văn dùng 【】
Đồng thời tồn tại cùng thể không thuộc về 658 thế giới tuyến sẽ mang ( )
——
【 "Ta tưởng không rõ." Lục trạm dịch buồn bã mà nhìn bạch liễu, thở dài một tiếng, "Ngươi như vậy thông minh, từ nhỏ đến lớn học cái gì đều thực mau, lại khó game kinh dị đều có thể dùng một lần thông quan, vì cái gì cố tình học tập thành tích không được?"
"Ta cảm thấy vấn đề không phải bạch liễu không được." Phương điểm khuỷu tay đè ở lục trạm dịch trên vai, nàng như suy tư gì, "Ta cảm giác là bởi vì hắn không muốn học."
Lục trạm dịch đuổi sát hỏi: "Bạch liễu, ngươi vì cái gì không muốn học?"
Bạch liễu phiên phiên lục trạm dịch cho hắn làm bút ký, hắn ngẩng đầu lên, trên mặt không có gì biểu tình: "Ta tìm không thấy cao trung học tập sự tất yếu."
Lục trạm dịch ngẩn ra: "Như thế nào sẽ không cần phải tính đâu? Ngươi nếu là thành tích hảo, là có thể lựa chọn chính mình thích đại học cùng thích chuyên nghiệp, thượng hảo đại học liền lựa chọn đi làm chính ngươi thích công tác, sau đó quá một cái bình thường lại hạnh phúc, người bình thường sinh hoạt."
"Ta không có thích đại học cùng chuyên nghiệp." Bạch liễu vén lên mí mắt, hắn tản mạn mà kéo cằm, "Ta đối với ngươi cái gọi là bình thường lại hạnh phúc người bình thường sinh hoạt cũng không có gì hướng tới."
"Vậy ngươi thích cái gì?" Lục trạm dịch hỏi.
Bạch liễu trả lời đến dứt khoát lưu loát: "Tiền." 】
Mọi người: "......"
Nói như thế nào đâu, chính là không chút nào ngoài ý muốn đâu.
Bất quá tuy rằng bọn họ vẫn luôn đều biết bạch liễu ái tiền, nhưng là đang xem này đó đoạn ngắn lúc sau, nhắc lại đến cái này phương diện...... Bọn họ liền tổng hội nhớ tới một chút khác tới.
—— tỷ như cái kia chết ở trong nước tóc bạc thiếu niên.
Bọn họ cảm thấy, chính mình đại khái sẽ rất khó quên kia một màn.
Cái loại này huyết tinh cổ quái quỷ sợ chấn động cảm.
【 lục trạm dịch hít sâu một hơi, ý đồ đem bạch liễu cấp vòng đi vào: "Ngươi hảo hảo học tập, là có thể thượng một cái đứng đầu đại học, tiếp xúc đến nhiều nhất nhanh chóng nhất kiếm tiền con đường cùng chuyên nghiệp, trở thành nhanh nhất có tiền người."