Mga Bata pa lamang si Chastine Xii at Gringgo Tan ay palagi na silang magkasama dahil matatalim na magkakaibigan ang kanilang mga Magulang, kaya halos magkapatid na din ang kanila turingan. Halos hindi sila mapaghiwalay dahil parehas Silang iisang Anal ng bawat Pamilya.
Parehas na Silang tapos sa pag-aaral, sa katunayan ay Commanding Officer si Gringgo ng Army at naka Destino sa Davao. Naka Bakasyon lamang siya kaya heto at si Chastine agad ang pinuntahan niya. Habang si Chastine naman ay nasa isang Company nag ta-trabaho.
"Dude! Bar tayo later."
Yaya ni GringgoNapansimangot si Chastines dahil wala siya sa mood lumabas. Pero wala naman siyang magagawa dahil kukulitin lamang siya nito ng kukulitin hanggang mapa payag siya nito.
Sanay na sanay na Siya sa pa bigla biglang pag sulpot nito sa kanilang Bahay."Oo na! Wala naman akong magagawa dahil hindi mo Ako titigilan."
Inis na sagot ni Chastine.Iniwan muna niya si Gringgo sa Salas nila para makapag prepare at nakipag kwentuhan muna ito sa mga Magulang nila. Palagi silang tinutukso ng kaniya kaniya nilang mga Magulang, sana'y Silang dalawa na lamang daw ang magpapakasal.
Hindi namin Sila masisisi kung bakit ganoon na lamang ang kanilang kagustuhan, dahil wala naman silang alam sa tunay na estado nila ni Gringgo. May ibang minamahal na si Gringgo, palagi niya itong kinukwento saakin. Kaso ay takot itong umamin kay Sky dahil anak ito ng General ng Army at Mayaman ito kumpara kay Gringgo.
Minsan nga naaawa na lamang ako kay Sky at Gringgo dahil kailangan pa nilang magkita dito sa aming Bahay para lamang magkasama sila. Sinasabay namin ito kapag nasa Out of Town ang mga Pamilya namin dahil ayaw namin Silang ma-disappoint.
Mahal nila ang isa't-isa ngunit takot si Sky na sumalungat sa kaniyang Ama dahil baka paglayuin Sila ni Gringgo.Ako? Wala ayos lang ako. Never pa akong nagka BF. Eh paaano ba naman? Ang Dad ay Retired na Pulis tapos itong si Gringgo naman ay isang Sundalo eh, palaging naka antabay sa nagiging Bisita ko dito sa Bahay, lahat ng nagtangka nakaka isang punta lamang dito saaming dahil nadadala sa takot kay Dad at sa Bestfriend ko, kaya sanay na ako. Mas okay na din iyon dahil nalalaman ko kung gaano ka desidido ang Lalaki na liligaw saakin.
Pagkatapos kong mag-ayos ay niyaya ko na si Gringgo para makauwi agad kami ng maaga. Ano daw? Hahaha
Baka Umaga na kamo. HeheheBago umalis ang Dalawa ay nakita ni Gringgo ang Barracks ng mga Sundalo sabi niya ay dadaanan lamang niya ang kaniyang BatChing doon. Tumango lamang si Chastine at sumabay na magkalad papunta doon dahil ipapakilala daw sakaniya.
"Kamusta Sir Azi?"
Nakangiting bati ni Gringgo"Ayos lang! Ikaw ba kamusta na?"
Balik naman ni Sir AziNagyakan at kamayan ang Dalawa at nag kwentuhan. Ipinakilala ni Gringgo si Chastine sa kausap.
"Si Chastine pala, Bestfriend ko. Best si Sir Azi, Batch at Tropa ko."
Kindat ni Sir Azi.Nagkamayan ang Dalawa at hindi na natigil ang pagtitig ni Sir Azi kay Chastine. Hindi naman mapakali si Chastine dahil malamok sa pwesto nila.
Samantala bago umalis si Gringgo at Chastine sa Barracks ay hindi alam ni Chastine na ibinilin siya ni Gringgo kay Sir Azi para mabantayan lalo't malapit lamang sa Bahay nila Chastine ang Barracks.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomanceMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...