Naalimpungatan si Chastine at nalingon niya si Sir Azi na natutulog pa, bumangon ang Babae para isakatuparan ang plano niyang pang-aakit sa Lalaki. Magluluto muna siya at maliligo para pagbangon ni Sir Azi ay sisimulan na niya ang naisip.
Nakahanda na ang Almusal sa Dining nila Chastine at naka gawa na rin siya ng Juice, Gatas at kape sa Lamesa. Gigising na lamang si Sir Azi at kakain, naka bihis na rin si Chastine at bagong ligo pa nag wisik pa siya ng mapang akit na Perfume.
Balak ng Babae na kunwaring maglalampaso gamit ang kinuha niyang basahan habang nakatuwad siya banda sa Salas nila. Wala siyang Bra at naka T-back lamang Siya na Pula. Puti ang manipis ang Silk na Bistida niyang suot kaya halos parang nakahubad na Siya.
Maya maya ay narinig na ng Babae na nagbukas ang Pintuan kaya tumuwad na Siya at magsimulang magpunas. Narinig na ni Chastine ang mga yabag ng Lalaki kaya naman mas itinuwad pa niya ang kaniyang Pwetan na maumbok. Narinig niya ang biglang pag sipol ni Sir Azi.
Biglang tumayo si Chastine para ayain na Kumain ng Almusal ang Lalaki.
"Gising ka na pala, Tara kain na us."
Wika ni Chastine sabay tayo niya.Mas lalong napasipol si Sir Azi sa pagtayo ng Babae dahil halos wala itong suot sa kaniyang suot. Titig na titig ang Lalaki sa umaapaw na mga Suso ni Chastine.
"Grabe naman iyang Kargada mo, narinig mo lamang na inaya kita kumain, Tayong-tayo na oh!"
Pang-aasar pa ni Chastine.Paanong hindi makikita ng Babae ang nag huhumindig na Titi ni Sir Azi?
Eh naka Boxer Short lamang ito.
Kaya naman bigla hinawakan ito ng Lalaki at pinakalma dahil bigla siyang natauhan. Pinaparusahan nga pala niya ito pero parang ang Lalaki na ang pinaparusahan.Sa pag tayo ng Babae mula sa pagkaka Tuwad sa pag pupunas ay sinadya nitong daanan sa harap nito si Sir Azi para malamas niya ang Kargada nito.
Napa ungol pa si Sir Azi ng biglang hinimas-himas ito ni Chastine."Ah,Fuck!"
Ungol ni Sir Azi.Hahalikan sana ng Babae ang mga Labi ni Sir Azi ngunit umiwas ang Lalaki, dumerecho ito sa Cr.
Nag Mouth Wash ang Lalaki at nag sabon ng Mukha ngunit nakatayo pa rin ang Kargada nito.Paglabas ng C.r ni Sir Azi ay napanganga ito dahil nilalaro laro ni Chastine ang mga Nipples nito habang nakatitig sakaniya at nakaupo sa Sofa.
Nakabukaka pa ito kaya kitang kita ang hiwa ng Pussy nito at nakalabas na ang Pisngi ng Puke nito."Kakain ka na ba?"
Tanong ni Chastine habang nilalaro pa rin nito ang Dalawang nipples nito."Oo. Kakain tayo ng totoong Pagkain. Tumayo ka na diyan."
Supladong saad ng Lalaki."Ah okay!"
Sagot naman ni Chastine.Habang kumakain ang Dalawa ay sinadya ni Chastine na matapon ang Sauce ng Kaldereta sa bandang ibabaw ng Pisngi na kaniyang mga Suso. Kunwari ay nagulat ang Babae at tumayo.
"Pakidilaan, hindi dapat nag sasayang ng Pagkain."
Sabi ni Chastine sa harap ni Sir Azi.Hindi ito pinansin ng Lalaki kaya naman kusang hinila ni Chastine ang Ulo ni Sir Azi sa kaniyang Suso. Maya maya pa ay naramdaman na ni Chastine na dinidilaan ito ni Sir Azi at sinisipsip ang Sauce na natapon sa kaniyang mga Suso.
"Wala kang mapapala ngayon, dahil parusa mo yan."
Masungit pa rin si Sir Azi.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomansaMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...