Ngayon ang Baby Shower na inihanda ni Sky para kay Chastine at Sir Azi.
Naka prepare na ang lahat at maayos na ito, Oras na lamang ang kanilang hinihintay. Andoon na rin ang lahat ng mga Bisita ng mag kasintahan. Medyo sumasakit na ang Tyan ni Chastine pero iniignora niya lamang ito marahil ay nararamdaman din ng kaniya g Kambal ang Excitement sa isip ng Babae.Ka buwanan niya Next Month pero sabi ng O.B niya ay normal naman daw na sumakit ang Tyan niya dahil pwedeng mapa-aga or mismong Due date niya ang Panganganak niya dahil Panganay ito at Kambal pa. Hinihimas himas na ng Babae ang kaniyang Tyan hindi nito sinabi kay Sir Azi dahil baka mag alala ito at dalhin na Siya sa Ospital. Kaya pa naman niya sa isip ng Babae.
Pag labas ni Chastine at Sir Azi sa Garden nila ay napa nga-nga ang Dalawa sa dami ng Bisita at sa Ganda ng pagkaka Design ng kanilang Baby Shower. Naiyak si Chastine at nagpalakpakan ang mga Bisita. Hindi alam ng Babae na may Proposal na magaganap maya maya lamang dahil balak din ni Sir Azi mag Propose sa kaniya pagkatapon ng Gender Reveal ng kanilang Kambal.
Maya maya pa nga ay nalaman na ng Lahat ng Babae at Lalaki ang kanilang Kambal. Tuwang Tuwa si Chastine at Sir Azi at habang sumasabog ang Confetti ay biglang lumuhod si Sir Azi sa likod ni Chastine at nag tilian ang mga tao. Sa paglingon ng Babae ay nakita niya na may hawak na sing sing ang Lalaki habang nakaluhod. Kumikinang kinang pa ang mga bato ng Sing sing na hawak nito.
"Babu, thank you for Loving me and Carrying our Twins, Thank you for not giving up. Wala na akong ibang hinihiling kundi ang makasama ka habambuhay at kasama kang Tumanda with our Kids. I love you Babu, Will you Marry me?"
Sumisinghoy na wika ni Sir Azi."Wait. Nagpaalam ka ba kila Mom, Dad and Gringgo?"
Umiiyak na wika ni Chastine, sabay himas sa Tiyan niya dahil tumitindi ang sakit."Yes, Babu. Alam ng Family natin, ni Gringgo at ng mga Friends natin. Now, Will you Marry me?"
Tanong ulit ni Sir Azi."Yes, Babu. Thank you for making me the happiest tonight."
Hagulgol ni Chastine.Inilagay na ni Sir Azi sa palasingsingan ni Chastine ang singsing at tumayo. Hinalikan niya ito sa mga Labi at niyakap, nagpalakpakan naman ang lahat at binati sila.
"Babu, manganganak na ako, Ahhhhhhhhh."
Daing ni Chastine dahil hindi na kinakaya ang sakit sa kaniyang Tiyan.Nataranta ang lahat at madaling madali na isinakay sa Sasakyan si Chastine. Nag alala ang Lalaki dahil may tumatagas na Dugo sa mga Binti nito.
"Babu, malapit na tayo sa Ospital. Konting tiis na lamang ha?"
Wika ni Sir Azi at hinalikan sa Labi si Chastine.Hindi na kumibo si Chastine at pagdating pa lamang sa Operating Room ay lumabas agad ang kanilang Kambal. Malulusog ito at kamukhang kamukha parehas ni Sir Azi. Nawalan na ng Malay ang Babae dahil sa pagod at sakit pagkatapos manganak.
Stable na Ang lagay ni Chastine at mga Kambal. Kailangan ba lamang magpahinga ng Babae para makabawi ng Lakas at dinirecho na ito sa kaniyang Private Room na kinuha ni Sir Azi para Komportable ang Babae sa pagpapahinga.
"Hi Twins! Ang saya Saya ng lahat sa pagdating ninyo! Magpalakas pa kayo ha? Si Mommy ninyo nagbabawi na lamang din ng lakas at mahahagkan na kayo."
Wika ni Sir Azi sa kanilang Kambal.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomanceMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...