Lumipas ang mga Araw at Linggo at bumalik na sa dati si Chastine, Minsan naiisip niyang kamustahin si Sir Azi pero hindi nalang and it's better that way para hindi na Siya masaktan dahil aasa lamang na naman siya. Nagkaraoon na Siya ng sariling Buhay pagkatapos ng Dalawang Buwan na mayroon Sila ni Sir Azi.
Nagtataka naman si Chastine sa sarili dahil inis na inis siya Ngayon sa pabango ni Gringgo samantalang siya ang nagbibigay at pumili non sa Mall.
Yong paborito niyang Tapsilog ay tinititigan niya lamang tapos ay ipapakin niya sa kanilang mga Aso.
Sumisikip na rin ang mga Damit niya dahil lalong lumaki ang kaniyang mga Suso tapos tamad na tamad siyang bumangon kaya palagi siyang Absent sa trabaho niya.
Siguro ay dahil nag Stress Eating siya after maka alis ni Sir Azi bulong ni Chastine sa kaniyang isip. Ah oo, baka nga dahil napapalakas siyang kumain.
Habang naliligo siya ay naalala niya na may Plano Silang mag Bar Ngayon ni Gringgo, pagkatapos niyang maligo ay tiningan niya ang Kalendaryo para makasigurado na ngayong Araw iyon.Bigla napa isip si Chastine dahil naalala rin niya na Last Month pa siya hindi dinadatnan. Pilit niyang iniignora at inaalis sa isip ng hinala niyang Buntis siya dahil hindi naman siya nagsusuka. Kasi normal naman na magbago ang Mens Cycle niya dahil nagalaw siya ni Sir Azi. Pero......
Para mapanatag siya any naisipan niyang bumili ng Pregnancy Test, bukas niya ito gagamitin pagka gising niya para mas sigurado. Walang tigil sa pag iisip si Chastine hanggang umabot ang Gabi, hindi na Sila natuloy ni Gringgo sa lakad nila dahil may biglaang Meeting ito. Laking pasasalamat ni Chastine dahil Wala siyang balak Sabihin ang nangyayari kay Gringgo.
Kinabukasan ay tumayo agad si Chastine at pumasok ng C.r bitbit ang Apat na Pregnancy Test. Nilagyan niya na uto lahat ng kaniyang ihi at nakapikit pa siya habang hinihintay ang Resulta. Nasa tamang edad na Siya pero ang iniisip niya ay ang Pamilya niya dahil alam niyang hindi pa handa si Sir Azi.
Jug.... Jug..... Jug......
Positive ang Apat na Pregnancy Test at humagulgol na Siya, andito na ito at paninindigan na lamang siya. Naligo na Siya at balak niyang magpa Check up.
"Anak, tulungan mo si Mommy ha?
Natatakot pa si Mommy pero sasamahan mo Ako sa laban natin na to ha?"
Bulong ni Chastine habang hinihimas ang Tyan niya.Normal naman ang lahat ng Tests at Ultrasound na ginawa sakaniya, Buti na lamang ay hindi sila natuloy ni Gringgo na mag Bar may laman na pala ang kaniyang Tyan. Kaya naman naka buo na si Chastine ng desisyon na tawagan si Sir Azi ngunit Hindi na ito nag ri ring.
Dahil kay Sir Ken ay nalaman ng Babae ang Address ng Pamilya ni Sir Azi at pupuntahan niya ang Bahay nito. Bahala na pero hindi pwedeng walang Ama ang kaniyang Anak. Baka mapatay siya ni Gringgo at ng mga Magulang niya kapag nagkataon.
Kinakabahan man ay andoon na Siya sa tapat ng Bahay ng Pamilya nila Sir Azi at pinag buksan Siya ng Pinto ng isang Matandang Babae na sa hula niya ay Magulang nito.
"Ako po si Chastine, Nabuntis po ako ni Azi."
Umiiyak na wika ni Chastine.Nagulat ang Mama ni Sir Azi at agad itong pinapasok. Pinag handa ng Meryenda at pinainom ng Tubig. Magaan ang loob nila sa isa't-isa.
Narinig na lamang ni Chastine na tinawagan nito ang kaniyang Anak na si Sir Azi at pinapauwi sa Bahay nila para makapag usap Sila dahil Nabuntis niya ang Babae.......
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomanceMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...