Nasa Beach ang lahat ngayon kasama nila si Gringgo at Frinah. Wala si Sky dahil hindi ito makatalas sa kaniya Ama na si General. Napapansin na ni Gringgo ang kaseksihan ni Frinah, yong mga Suso at Pwet nito ay matatambok. Masarap pigain, malamang ay masikip na ulit ito dahil 2 months na simula ng Namatay si Sir Ken.
Naka Two Piece swim suit ito, at bakat na bakat ang mga Nipples. Silang Dalawa na lamang ang andito sa Cottage dahil nagpapahinga sa Kwarto Sila Chastine. Hindi napapansin ni Frinah na bakat ang kaniyang Pussy at Nipples dahil nakainom na ito.
Bigla itong lumapit kay Gringgo."Kuya, pwede bang magpaturo lumangoy?"
Tanong ni Frinah.Walang kuya-kuya sa isip ni Gringgo, balak niya iyong Manyakin pag nasa Dagat na Sila.
"Sure, let's go?"
Pagpayag ni Gringgo.Habang naglalakad Sila ay nag bukas ng usapan ang Babae.
"Kuya, training ko na next week sa Army. Nakapasa ako sa Exam, Diba andon ka rin sa Davao naka Destino? Doon kasi ako mag training."
Umpisa ni Frinah."Ah oo Balita ko nga. Actually ako ang Officer in-charge sa Batch ninyo."
Sagot ni Gringgo."Huwag mo akong papahirapan ha?"
Lambing ni Frinah."Sa Kama lamang kita papahirapan."
Bulong ni Gringgo."Ano, Kuya?" Tanong ni Frinah.
"Never mind. Ako bahala saiyo, basta susunod ka lamang sa mga sasabihin ko."
Saad ni Gringgo.Sa isip ni Gringgo ay ang Punishment niya kay Frinah sa Training ay isang Bayo, isang Tsupa. Sarap...
"Doon tayo sa malalim para makalangoy at matuto ka."
Sabi ni Gringgo.Tumango naman ang Babae at inalalayan ni Gringgo papunta sa ilalim. Nang hindi na maabot ni Frinah ang ilalim ay napakapit ito sa Leeg ni Gringgo. Hindi na nagulat ang Lalaki dahil sinadya niya ito para kumapit sa kaniya ng Babae.
Nilahad ni Gringgo ang mga Kamay at sinabihan si Frinah kung ano ang gagawin.
"Dumapa ka dito sa Palad ko, kapag nakadapa ka na ay ipadyak mo ang iyong mga paa."
Simula ni Gringgo.Dumapa na nga si Frinah at tumapat ang mga Palad ni Gringgo sa mismong Suso at Pussy ni Frinah.
"Ah. Kuya, iyong Suso at Pussy ko nahahawakan mo na ata."
Bigla sabi ni Frinah dahil ginagalaw pa ni Gringgo ang mga Kamay."Walang Malisya ito, sa Training pagsabak mo doon ay mas matindi pa ang gagawin ko saiyo. Kaya dapat dito pa lamang ay nagtitiwala ka na."
Sabi ni Gringgo habang nilalaro ang mga Nipples ni Frinah.Hindi makuha kuha ni Frinah ang tinuturo ni Gringgo dahil sa ginagawa nito sa Nipples niya, pati ang daliri ng Lalaki ay nakapasok na rin sa Pussy niya. Napapa Ungol pa Silang Dalawa sa tuwing sumasagad ang daliri ni Gringgo. Bigla naman binuhat ni Gringgo ang Babae at nilaplap ito.
Habang naghahalikan ay pumipisil na ang isang Kamay ni Gringgo sa kabilang Suso ni Frinah.
"Ipapasok ko na itong Titi ko."
Paalam ni Gringgo."Huwag!"
Pigil ni Frinah at kumakawala."Gusto mo rin ito at alam kong Tigang ka na."
Pang aasar ni Gringgo.Wala ng nagawa si Frinah dahil pinasok na Siya ni Gringgo habang Buhat Siya nito.
"Ang sikip mo, Araw arawin kita para lumuwang ha?"
Bulong ni Gringgo."Una at huli na ito."
Sabi ni Frinah."Gagahasain kita kung kinakailangan, mapasok lamang ulit kita. Tandaan mo yan!"
Banta ni Gringgo.Private Resort at madilim na kaya hiniga ng Lalaki si Frinah sa buhangin at doon binayo ng binayo hanggang labasan Sila parehas.
"Ang sarap mo, mamaya papasukin ulit kita at sa Training Camp araw-arawin kita."
Banta ni Gringgo.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomanceMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...