Kagigising lamang ni Chastine at Sir Azi galing sa mahabang tulog. Minabuti nilang kumuha ng Yaya para sa pag alalay sa mga Kambal, madalas namang si Chastine ang nag aalaga sa Kambal tulad na lamang ngayon para makapag enjoy silang Dalawa ni Sir Azi.
"Babu, kain muna tayo tapos puntahan natin si Gringgo at Frinah."
Saan ni Sir Azi."Sure, Babu."
Sagot ni Chastine.Pagka baba ng Dalawa sa Restaurant na malapit lamang sa kanilang Hotel ay naisipan nila na puntahan muna si Gringgo at Frinah. At nagulat sila pareho ng nakita nila na naghahalikan ang mga ito. Nagkatinginan ang magkasintahan at napangiti.
"Mukhang iba ang balak kainin ni Gringgo at Frinah."
Wika ni Chastine."Oo nga, pero diba may Gf si Gringgo?"
Tanong ni Sir Azi."Wala na Sila ni Sky, nung nakaraan pa. Mas pinili nilang maging magkaibigan na lamang dahil halos lahat sa Pamilya ni Sky ay tutol kay Gringgo."
Malungkot na sambit ni Chastine."Buti naman, pero dapat ay hindi maging Rebound ni Gringgo si Frinah dahil ako ang makakalaban niya."
Matapang na wika ni Sir Azi."Hindi naman ganoon si Gringgo, Matatanda na iyong Dalawa na iyan, I'm sure alam nila kung ano man ang pinasok nila."
Wika ni Chastine.Sa huli ay minabuti ng Dalawa na Sila na lamang ang Kakain dahil baka makaistorbo pa Sila. Tama si Chastine, Matatanda na Sila para pangaralan sa isip ni Sir Azi.
Pagkabalik ni Chastine at Sir Azi sa Cottage nila ay andoon na rin si Gringgo at Frinah na parehas walang kibo. Nagkatinginan tuloy ang magkasintahan at napa iling.
"Kumain na ba kayo?"
Tanong ni Chastine."Oo tapos na, Bestie. Masarap nga ang hapunan namin, diba Frinah?"
Halakhak na sabi ni Gringgo."Oo nga eh. Mukhang napasarap kayo sa Kinain ninyo."
Natatawang sambit ni Sir Azi."Shot na pala tayo, baka kung Saan pa mapunta ang Kainan na iyan."
Biro ni Chastine."Hindi ako iinom, iidlip na muna ako tapos balik na lamang ulit Ako dito."
Sabat ni Frinah."Iidlip o mag mumukmok ka na naman? I'll buy foods then iinom tayo pagkatapos."
Sagot ni Gringgo.Umalis na nga si Gringgo kasama si Chastine. Naiwan si Sir Azi at Frinah na parehas naging tahimik.
"Be careful with your Actions, Very Fragile at Vulnerable ka pa this time.
Ayaw kitang makitang nasasaktan dahil lang kay Gringgo. I hope you understand."
Wika ni Sir Azi."I know,right. Thank you sa Concern mo, I appreciate it a lot. Iiwas ako para kay Sinta ko, mali iyong nangyari saamin ni Gringgo."
Sagot ni Frinah."Hindi ko sinabing iwasan mo Siya, baka kasi samantalahin ka ni Gringgo dahil sa pinag dadaanan mo ngayon." Wika ni Sir Azi.
"Salamat, Sir Azi. Isa ka talagang mabuting Kaibigan."
Sagot ni Frinah."Matatanda na kayo, alam ninyo naman kung ano ang ibig ko Sabihin."
Pahaging ni Sir Azi."Opo, Kuya!"
Halakhak ni Frinah.Pagdating ni Chastine at Gringgo ay Kumain na muna si Frinah at Gringgo at nagpahinga ng konte at tuluyan ng natuloy ang kanilang inuman.
Habang ginagabi na ang kanilang inuman ay walang ibang hinilung si Chastine kundi ang nakakabuti para kay Gringgo at Frinah, na sana ay hindi nila masaktan ang isa't-isa later on.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
Roman d'amourMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...