BATHTUB

3.3K 14 0
                                    

Kinabukasan habang pauwi na si Chastine ay naalala niya na susunduin siya ni Sir Azi pero ayaw niya kaya iiwasan niya ito. Sakto ay nagkayayaan Sila ng mga ka trabaho niya na mag Bar kasama si Jonas. Hindi binubuksan ng Babae ang kaniyang Cellphone para hindi siya ka kontak ni Sir Azi.

Pauwi na ang lahat dahil maaga Silang nalasing, hinatid siya ni Jonas sa kanilang Bahay. Wala pa rin ang kaniyang mga Magulangdhail nag enjoy sa kanilang Bakasyon. Si Sky at Gringgo naman ay bumalik na sa Davao.

Madilim ang kanilang Bahay kaya pagpasok ni Chastine ay nagulat Siya ng biglang hilain siya ni Sir Azi, nasa loob pala uto ng kanilang Bahay. Madiin ang pagkakahawak nito sa kaniyang braso.

"Nasasaktan ako!"
Sigaw ni Chastine.

Binitiwan siya ni Sir Azi at binuhat siya, inupo siya nito sa Bar Counter ng kanilang Bahay. Nakabukaka ang Babae habang nasa harap niya si Sir Azi.

"Ilang Oras kitang hinintay, Wala ka na pala. Tapos makikita ko pang si Jonas ang naghatid saiyo?"
Saad ni Sir Azi.

Hindi kumibo si Chastine at nakatitig lamang sa Lalaki. Gumagapang na ang mga Kamay ni Sir Azi paakyat sa kaniyang Blouse at tinatanggal ang mga butones nito.

"Lumapit saiyo ang amoy ni Jonas, Tara maligo tayo."
Bulong ni Sir Azi

Papunta nila sa C.r ay kapwa na Sila hubad, pumunta ang Dalawa sa Bathtub at nakahiga si Sir Azi habang nasa ibabaw si Chastine. Walang laman na Tubig dahil gusto muna kausapin ng Lalaki ang Babae.

"Hinawakan ka ba niya dito?"
Tanong ni Sir Azi habang lamas ang mga Suso niya.

"Sumuso na din ba siya saiyo?"
Tanong pa rin ng Lalaki habang nilalaro ng daliri nitong mga Nipples ni Chastine.

"Kinain na din ba niya ito?"
Tanong ni Sir Azi habang biglang pinasok ng Tatlong daliri sa kaniyang Pussy.

"Alam mo bang hindi maganda na pinag seselos mo ako?"
Tanong ni Sir Azi habang nilalamas ang kaniyang mga Suso at pinipitik pitik ang mga Nipples ng Babae.

Biglang binagon ni Sir Azi si Chastine para tingnan kung nadagdagan ba ang mga nilagay niyang Chikinini, napa malalim siyang hininga.

"Paliguan na kita."
Aya ni Sir Azi.

Habang pinapaliguan ng Lalaki si Chastine ay tahimik lamang ang Babae dahil ramdam niyang Galit si Sir Azi.

Nilamas, piniga, Sinuso at kinagat kagat ang kaniyang Suso. Daliri pa lamang ang pinapasok ng Lalaki ngunit basang basa na agad ang Babae.
Nilaplap din Siya ng Lalaki habang sinasabunan. Ang kaniyang Pussy ay kinain na kinain ni Sir Azi.

Nabitin si Chastine sa pagpapa ligo sakaniya ni Sir Azi dahil hindi siya nito Kinantot. Kumuha ng Towel si Sir Azi at nagpunas Silang dalawa. Pagkabihis nila ay tabi Silang natulog habang nagkakapaan.

"Hindi kita babayuhin Ngayon dahil yan ang parusa ko saiyo, dibale ng parehas tayong mabitin at least maturuan kita ng Leksyon."
Bulong ni Sir Azi.

Pagkatapos nitong bumulong ay dumede ulit ito sakaniya. Pinasubo pa nito ang Kargada nito sakaniya tapos ay nag aya na itong matulog.

Sa isip naman ni Chastine ay hindi pwedeng siya ang mambitin. Aakitin niya ito bukas hanggang pasukin siya nito. Sakto at wala siyang pasok bukas,inis na inis man ay nakatulugan na lamang ng Babae ang pagka bitin niya.

POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZIWhere stories live. Discover now