Wala na si Gringgo ng nagising si Chastise, nag iwan lamang ito ng Note na babalik na ito sa Kampo. Pinaalala din ni Gringgo ang mga nangyari kagabi nung malasing siya. Well, may mga naaalala pa naman si Chastine sa mga nangyari hindi nga lamang buo.
Sobrang lasing din kasi talaga niya, imbes si Gringgo ang mag enjoy ay siya pa ang nalasing. Kaya nga ayaw niya talaga pumapasok ng mga Bar dahil nag e enjoy siya eh.Nag hahanda na si Chastine para pumasok ng narinig niya ang Cellphone niya na nag Ring, unknown number kaya Hindi niya pinansin. Maya Maya ay nag Ring ulit, sinagot na niya ito baka Importante.
"Hello, who's this po?"
Tanong ni Chastine."Hello Chase! Si Azi ito."
Pakilala ni Sir Azi."Okay, napatawag ka Sir Azi?"
Tanong ni Chastine."Itatanong ko lamang sana kung pwede ba kitang sunduin mamaya sa paglabas mo sa Office mo?"
Nahihiyang tanong ni Sir Azi.Natigilan si Chastine at hindi agad nakasagot, ibinigay nga pala ni Gringgo ang Numero at FB ko kay Sir Azi at ipinaalala niya ito sa Note na iniwan sakaniya. Well, wala naman sigurong mawawala saakin kung pagbigyan ko.
"Sige Sir Azi, I'll send to you the Address."
Sagot ni Chastine, nakangiti."Thank you. See you."
Pasalamat naman ni Sir Azi.Hindi namalayan ni Chastine na malapit na pala mag uwian at nawala sa isip niya na susunduin siya mo Sir Azi kung hindi lamang ring ng ring ang kaniyang Cellphone. Sinagot niya ang tawag.
"Hello Chase, nakauwi ka na ba?"
Tanong ni Sir Azi.Natigilan si Chastine dahil nakonsensya siya, nasanay na kasi siya na ang mga Magulang at si Gringgo lamang ang tumatawag sakaniya.
"Hello Sir Azi, I'm sorry ngayon ko lamang mabasa ang mga texts mo kanina ka pa din pala natawag. Andito pa ako sa Office pababa na."
Paliwanag ni Chastine sa binata."No, it's okay! Akala ko kasi ay nakauwi ka na."
Sagot naman ni Sir Azi.Pagbaba ni Chastine ay nakita niya agad si Sir Azi sa Parking Lot ng kanila Opisina at naka sandal sa Kotse at nakatingin sa Cellphone nito. Natititgan niya ito habang naglalakad siya, maganda ang Tindig at gwapo ito.
Maganda Siya magdala ng damit plus ang laki pa ng katawan.Nagulat si Chastine sa obserbasyon niya para kay Sir Azi. Parang may naglaway sa loob ng Panty niya. Ano kaya pakiramdam ng kahalikan ito? Yong pakiramdam na tinitira siya nito?
Yong sumususo sakaniya si Sir Azi?
Bulong ni Chastine sa isip niya.Hindi alam ni Chastine yong ibang kiliti na dunaloy sakaniya. Bigla tuloy niyang inayos ang skirt niya at damit niya at lalong lumabas ang Cleavage niya sa laki ng Suso niya. Nilapitan niya na si Sir Azi at humingi ng pasensya.
"Sir Azi, Sorry talaga ha? Babawi ako, My Treat."
Nakangiting sad ni Chastine."No, It's okay Chase. I understand."
Nakangiting sagot ni Sir Azi.Habang nasa daan ay nag kwentuhan sila at napag usapan nila ang mga personal nilang Buhay. Unang labas pa lamang nila ay parang nagugustuhan na ni Chastine ang Lalaki. Gentleman ito at Generous palagi palang nasa kaniya ang Atensyon nito.
Nagpunta Sila sa Tagaytay at nagkape noong inabot Sila ng dilim ay nag desisyon Silang derecho Dinner na din dahil hindi nila namalayan ang Oras sa dami ng napag kwentuhan nila. Nang matapos Silang Kumain ay inihatid na ni Sir Azi sa Bahay nila si Chastine at nakilala ng Lalaki ang mga Magulang nito, nagustuhan Siya ng mga ito dahil sinabihan pa siya pumasyal pasyal kapag hindi busy sa Barracks nila.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomanceMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...