Kahit pa alam na ni Chastine kung ano ang mayroon sakanila ng Lalaki ay hindi maiwasang siya ay magdamdam dahil umasa siya na may Chance na maging Sila. Pero wala eh, ganoon talaga nga siguro hindi ibinigay saiyo kung hindi nakalaan para saiyo.
In the first place siya naman ang may kasalanan dahil kusa niyang ibinigay ang sarili.Hindi na niya sinabi kung ano ang nararamdaman niya kay Sir Azi dahil alam niyang Wala rin naman itong patutunguhan. Saklap ng pag-ibig sakaniya, may iba pa itong kasama. Imbes na nakalimot siya ay parang sinasadya pa ng pagkakataon na magkita Silang dalawa.
Pagka uwi ng Babae at ni Gringgo ay inalok Siya nitong sumama sa Outing nila Gringgo sa Davao, pumayag naman siya agad dahil ayaw niyang mag mukmok sa loob ng Bahay nila at baka mag usisa pa ang kaniyang mga Magulang. Inayos niya ang kanilang mga gamit at natulog na dahil maaga pa Silang lilipad patungo sa Davao.
Mabilis at payapa ang kanilang naging Byahe, panandaliang nakalimot si Chastine sa kaniyang nararamdaman dahil sa mala- Paraisong Isla na kanilang pinuntahan. Pag-aari daw ito ng Opisyal nila Gringgo at ipinahiram sakanila ito upang makapag relax dahil galing Sila sa matinding bakbakan sa Marawi.
Nagpahinga muna ang lahat pagkatapos nilang Mananghalian at nag desisyon na mag inuman. Mahigit sa Bente ang kasama nila Chastine at Gringgo. Nagkantahan pa Sila habang nag iinuman, tinamaan na si Chastine kaya naman nag desisyon na itong lumangoy. Bago mag lublob sa Dagat ay hinubad niya ang kaniyang Loose T-shirt dahil naka Two Piece siya sa loon non.
Napahinto sandali ang mga Sundalong kasama nila dahil napa tingin Sila sa Katawan ng Babae na animoy isang Dyosa. Biglang nagsalita si Gringgo sa mga Kasamahan niya.
"Best friend ko yan, Wala sana tayong maging problema."
Mahinahong wika ni Gringgo."Oo naman Sir Gringgo, naintindihan ka namin. Humanga lamang kami sa Best friend mo."
Sagot naman ni Sir Harold, isang Opisyal din katulad ni Gringgo.Samantala sa di kalayuan ay may nag Park ng Kotse at nakilala agad ito ni Gringgo. Hinintay niyang maka lapit ito sakanila, sinabihan niya ito tungkol sa Outing nila pero hindi alam ni Gringgo na susunod ito dahil ang alam niya ay paluwas na ito ng Maynila para sa Destino niya.
"Magandang tanghali Sir Azi!"
Saludo ng mga Sundalo."At ease!"
Sagot naman ni Sir Azi."Akala ko hindi ka na makakapunta, Ngayon ang luwas mo diba?"
Nakangiting saad ni Gringgo."Oo sana kaso pinag report muna ako dito sa Davao ni Sir Gerardo Bago lumuwas."
Sagot naman ni Sir Azi.Hindi alam ni Sir Azi na andoon rin si Chastine kaya ng makita niya itong nag lalangoy at nag hubad Siya at nilapitan ito, hindi siya napansin ng Babae.
Tamihik siyang lumangoy hanggang nasa likod na Siya ng Babae, biglang tinigasan si Sir Azi sa suot ng Babae.Niyakap ito ni Sir Azi sa likod at pilit kumakawala ang Babae sa gulat.
"Sino ka?"
Kinakabahang tanong ni Chastine."Relax ako ito."
Bulong ni Sir Azi."Anong ginagawa mo dito? Akala ko ba Ngayon ang luwas mo?"
Mataray na tanong ni Chastine.Dinala ng Lalaki ang Babae sa malalim na parte para hindi Makita ng mga Kasamahan nila ang gagawin nito sa Babae.
"Bakit ganito ang suot mo? Pinag pyestahan ka na ng mga Kasamahan namin."
Galit na sabi ni Sir Azi."Ano bang pakialam mo? Doon ka na sa Bago mo!"
Sigaw ni Chastine.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomanceMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...