Basang basa na ng Laway ni Sir Azi ang Pussy ni Chastine kaya naman pumwesto na Siya sa gitna nito para ipasok ang kaniyang alaga. Hirap na hirap siya na ipasok, nung nakapasok na ang Ulo ay binigla niyang pinasok ang Alaga niya. Nagising si Chastine sa sakit at napaungol dahil binilisan ni Sir Azi ang pagbayo. Pabilis ng pabilis kaya't napalitan ng sarap ang sakit.
"Sir Azi yong Suso ko oh, Dede ka daw po." Baliw na utos ni Chastine.
"Ganito ka pala kasarap Chase,sariwang sariwa."
Saad ni Sir Azi."Sir Azi,Ugghhh. Sir Dede ka please?"
Nung unang sundo mo saakin sa Office , yon agad ang gusto kong gawin mo."
Ungol na pakiusap ni Chastine."Ah ganoon ba? Oh eto tanggapin mo pag Laspag ko saiyo!"
Mabilis na Bayo ni Sir Azi at hinila ang mga Utong ng babae."Sir malapit na akong labasan."
Ungol ni ChastineAt napadilat si Chastine dahil huminto si Sir Azi sa pag Bayo sakaniya.
"Gusto mo labasan? Ikaw umibabaw."
Utos ni Sir Azi sa Babae.At umibabaw nga si Chastine, sa Ilang Buwan na walang na i Kama si Sir Azi ay gigil na gigil na Siya at hindi na niya kayang magpigil. Sabay na silang nilabasan si Sir Azi.
"Ganyan ka pa ka Tigang ah. Virgin ka pero parang expert ka."
Bulong ni Sir Azi kay Frinah."Syempre expert ka eh. Kailangan sabayan".
Natatawang sagot ni Chastine.Walang ibang naging usapan ang Dalawa pagkatapos ng mainit na tagpo sa kanila. Ang Akala ni Chastine ay Sila na ni Sir Azi dahil may nangyari sakanilang Dalawa. Pero mali siya dahil iba ang nangyari at aaminin niya nasaktan siya nung prinangka siya ni Sir Azi.
"Chase alam ko matatanda na tayo para maunawaan natin na hindi porket ako ang naka Virgin saiyo ay pakakasalan na kita, ayaw ko pang matali. Marami pa akong Pangarap."
Diretsong sabi ni Sir Azi."Okay!"
Simpleng sagot ni Chastine.Ngunit ang hindi alam ni Sir Azi at dinamdam iyon ni Chastine kasi pakiramdam niya ay nabastos Siya at siya lamang ang may gusto ng nangyari pero inisip na lamang niya na marami pa namang Lalaki eh, may matagpuan pa siyang iba.
Wala pa din ang mga Magulang ni Chastine kaya naman medyo late na talaga siya nauwi dahil gusto niya din iwasan si Sir Azi dahil nasaktan siya sa mga sinabi nito. Pero pag nasa paligid naman ang Lalaki ay nginingitian niya ito. Hindi na rin siya sinundo ng Lalaki, bihira na Siyang tumawag o mag text. Madalas pang may ka angkas na Babae sa kaniyang Single motor at Kotse pero hinayaan na lamang ni Chastine.
Ligawin siya pero hindi yong tipong ng Babae na pinu-pursue ng mga Lalaki, ramdam niya iyon. Kaya nga kung may darating man, thank you. Kung wala, mas thank you. Para walang siyang iisipin at po problemahin.
Balik Office, Bar at Bahay si Chastine para lamang iwasan si Sir Azi dahil harap harapin ito kung ipamukha sa kaniya na pang Kama lang siya. Pakiramdam ni Chastine napaka tanga niya isinuko niya ito kay Sir Azi.
"Salamat sa paghatid."
Nakangiting saad ni Chastine kay Jones, Kasamahan niya sa trabaho.
"Always Welcome, Chast!"
Sagot ni JonesMag lock na sana ng Gate si Chastine ng dumaan naman si Sir Azi na may ka angkas. Deadma na lamang siya at nag lock na baka pasukin siya. Matutulog na sana si Chastine ng tumawag si Gringgo at sinabing andon sya sa Gate nila. Pumunta siya sa Gate at binuksan ito.
"Ginabi ka ata?"
Tanong ni Chastine kay Gringgo."Kanina pa ako andon sa Barracks, tagal mo kaya umuwi."
Sabi naman ni Gringgo.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZI
RomansaMAPANAKIT‼️‼️‼️ Ibinigay ni Chastine Dela Torre ang kaniyang Virginity sa isang Sundalo na na Destino sa kanilang Lugar, 2 Months later ay nalaman niya na Buntis siya. Ipinaalam niya ito sa Pamilya ni Sir Azi Ching kaya agarang pinauwi sa Bahay nil...