HARD

3.8K 13 0
                                    

Pagka lock pa lamang ng pinto ay binuhat na ni Sir Azi ang Babae pabagsak sa Kama. Pinunit ng Lalaki ang Damit at short na manipis nito, tinitigan muna ito ni Sir Azi dahil hindi siya makapaniwala na maaangkin niya ulit ito. Ilang Araw na rin siya nag sasarili dahil nakatatak na si isip niya ang masikip na Kweba ng Babae.

"Tititigan mo na lamang ba iyan?"
Nang-aakit na tanong ni Chastine.

Hindi sumagot ang Lalaki, basta na lamang nito sinunggaban ang umaapaw sa Suso ni Chastine. Sinampal sampal niya ang Suso ng may kalakasan kaya naman naghalo ang sakit at sarap sa Ungol ni Chastine.

Hindi napansin ni Chastine na kinuha si Sir Azi sa maliit na Bag na dala ng Lalaki. Dahil natutupok na Siya ng karupukan niya,laman ng Bag ni Sir Azi ang mga gamit para sa pagpapaligaya pero may sakit.

Matapos nitong sampal sampalin ang Suso ng Babae ay pinasok ni Sir Azi ang Pink Vibrator sa bunganga ni Chastine para mabasa ito. May gulat na naramdaman ang Babe dahil hindi siya pamilyar sa bagay na ito.

Habang nasa bunganga ni Chastine ang Vibrator ay nilalamas lamas naman ni Sir Azi ang Suso nito na may halong pagpiga ng mariin.

Kinuha ni Sir Azi ang Vibrator sa bunganga ni Chastine at kinapa ang Pussy nito. Napaliyad si Chastine ng bigla nitong ipasok ang Vibrator na napalitan ng mga Ungol dahil sa sarap.

"Anong mas gusto mo? Itong Vibrator o itong Kargada ko?"
Hirap na tanong ni Sir Azi.

"Syempre itong Vibrator."
Sagot naman ni Chastine.

"Ah ganoon ba?"
Masungit na saad ng Lalaki.

Biglang hinubad ni Sir Azi ang kaniyang short, tayong tayo ang Kargada niya. Habang nasa loob pa ng Pussy ni Chastine ang Vibrator ay nakatitig siya sa Kargada ni Sir Azi. Natatakam at lalo siyang nag-iinit.

"Mag Jajakol na lamang pala ako para makaraos ako, Vibrator pala hanap mo." Pang a-akit ng Lalaki.

"Huwag! Pasukin mo Ako at saakin mo iputok iyang Tamod mo!"
Hirap na sigaw ni Chastine.

"Hindi na, kayang kaya ko na ito."
Kunwaring sagot ni Sir Azi.

Bumangon si Chastine habang nasa loob niya ang Vibrator at hirap na hirap dahil sa sensasyong dulot nito.
Hinila niya si Sir Azi at nilaplap, Wala na sa katinuan niya.

"Please,pasukin mo na ako."
Lambing ni Chastine.

"Ayoko, matulog na lamang tayo.
Nawalan na ako ng gana."
Kunwari ulit na sabi ni Sir Azi.

Pinatay ni Sir Azi ang Vibrator at humiga sa tabi ni Chastine para matulog kunwari. Alam niyang sa Estado ngayon ni Chastine ay magkukusa na itong umibabaw sa kaniya.

Hinila naman ni Chastine si Sir Azi at sinubsob niya ito sa mga Suso niya, Sinuso naman ito ni Sir Azi, Sipsip ng sipsip sa mga Nipples niya na Akala mo naman ay may lumalabas na kung ano doon.

"Dede ka lang kay Mami, Bago ko pa ipa Dede kay Jonas yan."
Pang aasar ni Chastine.

"Ipa Dede sa iba pala ha?"
Saad ni Sir Azi.

Sa inis ni Sir Azi ay kinagat niya ang Pisngi ng mga Suso ni Chastine, pinuno niya pa ito ng mga Marka. Pulang pula na ang buong paligid ng mga Suso ng Babae dahil sa inis ni Sir Azi. Nilagyan niya din Chikinini ang bandang Leeg ng Babae.

"Ewan ko na lamang kung ipakita at ipa Dede mo pa sa Jonas na iyon ang Suso mo. Pinuno ko na ng mga Marka at ako lamang ang pwedeng humawak at lumamog diyan!"
Matapang na sabi ni Sir Azi.



POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZIWhere stories live. Discover now