SINAGAD SA KUSINA

3K 14 0
                                    

Tulog na ang lahat sa Bagong Bahay ng magkasintahan, marahil ay sa pagod na rin. Nauuhaw si Chastine kaya bumaba Siya para kumuha ng malamig na Tubig sa kanilang Ref. Hinahanap niya din si Sir Azi dahil wala ito sa tabi niya, balak rin niya itong silipin sa Kusina o sa Salas.

Hindi na nagbukas pa ng ilaw ang Babae dahil may Liwanag naman galing sa kanilang Balkonahe. Habang papunta sa Kusina ay may humila sakaniya at tinakpan ang kaniyang Bibig. Nag pupumiglas ang Babae dahil sa takot, Akala nito ay pinasok na Sila ng magnanakaw.

"Sino ka?"
Tanong ni Chastine.

"Ako ang Lalaspag saiyo magdamag."
Sagot ni Sir Azi sabay lamas sa Suso ni Chastine.

"Papatayin mo Ako sa Nerbyos, Babu."
Buntong hininga ni Chastine.

"Papatayin talaga kita pero sa Sarap, Babu."
Bulong ni Sir Azi.

"Ikaw talaga, Babu. Napaka horny mo na naman."
Puna ni Chastine.

"May I remind you, Babu. Isang Buwan na ng huli kitang natikman. Sagu-sago na itong Katas ko."
Ungol ni Sir Azi.

At hinila na nga ni Sir Azi ang Babae, inangat niya ang suot nitong Pantulog at dumede ito doon. Hindi pa kakontento ang Lalaki at piniga piga pa nito ang mga Suso ng Babae ng mariin. Sinipsip rin ni Sir Azi ang bandang Leeg ni Chastine at tuluyan ng nag Marka ito.

"Fuck! Na miss ko itong malalaki mong Suso. Yari saakin iyan Ngayon!"
Banta ni Sir Azi.

Nagulat ang Babae dahil bigla palang sinampal ng malakas ni Sir Azi ang mga Suso niya, sobrang gigil ito. Naramdaman ni Chastine ang gulat at sakit na napalitan ng Sarap. Hinila ni Sir Azi ang Ulo ni Chastine pababa sa kaniyang Kargada ng tayong-tayo na sa katigasan.

Unang dinilaan at sinipsip ni Chastine ang Ulo ng Titi ni Sir Azi, at dahan dahang pinasok sa kaniyang Bibig ang Kargada nito. Hindi pa nakakasagad sa lalamunan ni Chastine ang Titi nito ay bigla namang hinawakan ni Sir Azi kaniyang Ulo at idiin sa kaniyang Bibig ang Kargada nito. Nabilaukan tuloy ang Babae.

"Oh! Fucking Shit!"
Ungol ni Sir Azi.

Bigla namang hinila ni Sir Azi ang Babae at pinatuwad sa Dining Table na Mahogany. Unang pasok pa lamang ni Sir Azi at napa Aray na si Chastine.

"Masakit, Babu."
Pigil ni Chastine.

"Mawawala rin yan, konting tiis lamang."
Bulong ni Sir Azi.

Hindi na nagdalawang isip si Sir Azi at binayo na ng binayo patalikod si Chastine. At napalitan na nga ng Sarap at Ungol ang nararamdaman ni Chastine. Habang bumabayo ay pinipiga si Sir Azi ang mga Suso ni Chastine.

"Napaka sikip mo, Babu."
Bulong ni Sir Azi.

Kahit parang pinipiga ang Titi ni Sir Azi sa kasikipan ni Chastine ay mas pinipilit pa nitong paluwagin at masanay sa kaniyang malaking Titi ang Pussy ni Chastine. Binayo na ng binayo si Sir Azi ang Babae, maya maya ay pinahiga niya ito sa Lamesa.

Pinatungan na ni Sir Azi si Chastine. Gigil na gigil ang bawat baon.

"Fuck. Lalabasan na ako."
Ungol ni Sir Azi.

"Sabay tayo, Aaughhhh."
Ungol ni Chastine.

At tuluyan na Silang linabasan parehas, totoo nga ang sinabi ni Sir Azi  buo-buo ang mga Tamod na lumabas sakaniya. Pinutok niya ito sa loob ni Chastine, Wala siyang tinira. Inubos niya ang Tamod sa loob ng Pussy ng Babae.

POSSESIVE WILD SERIES #2 : LOVE ME by CHASTINE AND SIR AZIWhere stories live. Discover now