Tác giả: 公主护卫队队长
Tên gốc: 别忘记约定
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.
Summary: Nếu Neymar là một hòn đảo, thì Paredes sẽ là đại dương bao quanh anh. Dù khác biệt nhưng gắn bó.
--------------------
Neymar muốn đắm chìm trong hồi ức.
Có người ở trên mặt Neymar lưu lại một cái hôn, không cần nghĩ cũng biết là Paredes, anh vươn tay vòng qua cổ người Argentina, thân mật cọ cọ vào cổ cậu: "Lean?"
"Hửm? Em đây, dậy đi, muộn rồi." Paredes vươn tay vén chăn của Neymar lên, một luồng khí lạnh nhanh chóng ập vào, khiến cho Neymar lạnh run cả người.
"Ôi Chúa ơi! Em có biết trời lạnh thế nào không!! Đừng! Anh không muốn đứng dậy!", Neymar hét lên rồi chui vào trong vòng tay Paredes.
"Vậy thì đừng đứng dậy." Paredes bế Neymar đi xuống lầu, lông mi của anh cọ cọ vào cổ cậu, có chút ngứa.
Cho đến khi Paredes đặt anh lên ghế sô pha, Neymar vẫn nhất định không buông cậu ra. Hết cách Paredes phải ôm anh vào lòng.
"Anh Yêu Em."
"Em cũng vậy, Ney."
Neymar thầm nói trong lòng, anh biết, tất cả những kỷ niệm được dệt nên từ tình yêu của họ, đều được Paredes quấn từng vòng như một chiếc khăn quàng cổ.
Trong một khoảnh khắc, anh cảm thấy những cảnh đó giống như mới xảy ra ngày hôm qua, giống như viên kẹo dẻo Paredes đưa vào miệng, anh nuốt xuống và vị ngọt tan trong miệng.
Neymar có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình trong đôi mắt xanh xám đó.
-------------------
"Paredes là bết bát nhất, nhưng cậu ấy cũng rất ấn tượng."
Paredes có tính khí thất thường, và mọi người đều biết điều đó.
Cậu ngồi trước tủ quần áo, nhìn chằm chằm mọi người qua lại, áp suất không khí xung quanh thấp đến nỗi các đồng đội không ai dám đến gần, Neymar cẩn thận sáp lại: "Lean? Em còn tức giận à?"