[CrisNey] Người tình

280 33 17
                                    

Tác giả: J9Y1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: J9Y1

Tên gốc: 情人

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

--------------------

Không chỉ một lần từ chối tụ tập ăn chơi ở quán bar, không ra ngoài tập luyện thì nhất định sẽ về nhà đúng giờ, xuất hiện ở siêu thị mua nguyên liệu tươi ngon không phải sở thích của bản thân, cùng với các dấu vết mờ ám mà cổ áo không che được, tất cả thành viên của đội bóng thủ đô Paris dựa vào các dấu hiệu để đưa ra một suy đoán, trong nhà Neymar nhất định là còn có một người nữa!

Khi được hỏi có phải đang hẹn hò với người yêu hay không, cậu cũng chỉ trả lời mơ hồ:

"Cũng không tính là người yêu, quan hệ của bọn tôi rất phức tạp..."

À, mối quan hệ không tiện nói ra...Vậy là Neymar đang nuôi một tình nhân nhỏ ở nhà!

Tin tức cũng lưu truyền khắp phòng thay đồ, một đám đồng nghiệp nhao nhao suy đoán xem tình nhân nhỏ này là ai mà có thể khiến cho Neymar đối với "bạch nguyệt quang" trước kia của cậu là Messi như chưa từng tồn tại.

Một đồng nghiệp đã bắt gặp Neymar trong khu vực đồ dùng dành cho người lớn của siêu thị, vừa nói chuyện điện thoại vừa ném mấy chiếc hộp nhỏ vào giỏ hàng, bề mặt bao bì hơi lớn và mỏng.

"Cái chai ở đầu giường anh cũng dùng hết rồi à?"

Sau đó chọn ra một chai nhỏ được sắp xếp ngay ngắn cùng với các nhãn hiệu khác nhau trước mặt ném vào trong xe đẩy.

Không biết đầu dây bên kia nói cái gì, Neymar chửi thề một tiếng, bước lùi lại vài bước, cầm lấy một hộp xoắn ốc khác ném vào trong xe.

Ngày hôm sau Neymar thiếu chút nữa là đến muộn buổi tập, nhìn dấu hôn và vết cắn trên cổ cũng đủ để thấy người yêu nhỏ này táo bạo và chiếm hữu tới mức nào.

Neymar hỏi đồng nghiệp A về nấu nướng.

Đồng nghiệp A cười mờ ám: "Vì người yêu nhỏ? Cậu muốn học món gì?

"Chỉ cần không quá nhiều dầu mỡ, mấy các khác đều được."

Neymar cố ý đè thấp thanh âm, trong giọng nói còn ẩn chứa sự lạnh lẽo.

"Hả? Không phải cậu thích ăn đồ ngọt sao?"

"Anh ấy không ăn..."

"Khẩu vị này hình như có chút giống thần tượng của tôi đấy~" Mbappe ngồi bên cạnh cũng chen vào nhận xét.

"Anh ấy đối với việc ăn uống rất nghiêm khắc, cũng sẽ không ăn những thứ có hại cho sức khỏe", Neymar bất lực nói thêm.

Wow, một người yêu tuyệt vời.

Thật ra chứng kiến sự tàn bạo của người yêu Neymar là một sự cố.

Có một anti-fan của Neymar, người luôn muốn trả thù cậu, không biết hắn lấy được tin tức về người yêu của Neymar từ đâu, tìm được căn hộ của Neymar, còn đặc biệt gọi điện thoại, tường thuật trực tiếp cho cậu. Bước vào nhà, lên lầu, gõ cửa......

Các đồng nghiệp khẩn cấp chuẩn bị hành động cứu viện, còn Neymar thì nghe điện thoại, vẻ mặt càng ngày càng vi diệu. Cậu im lặng không nói tiếng nào, biểu tình giống như đang nhìn một con gián tự tìm đường chết, trước khi chết còn vui vẻ nhảy nhót không ngừng. Đầu tiên là tiếng bị đánh, các đồng nghiệp nghe đến đó đều cho rằng người yêu nhỏ của Neymar bị đánh rất thê thảm, sau đó là tiếng kêu thảm thiết......

Neymar cúp máy và gọi điện cho một số khác.

"Anh không đánh chết người chứ?"

......Hả?

"Không...Nhưng mà hắn muốn trả thù em."

("Chiến năm cặn bã" của chúng ta vì Neymar mà mỗi ngày đều luyện tập kỹ năng chiến đấu, thậm chí anh ấy cũng không còn siu nữa!)

"Đừng như vậy, nếu anh đánh chết người thì sẽ rất phiền phức."

"Được rồi..."

Neymar cúp máy, trước đó còn nhắc nhở với giọng điệu nặng nề: "Trước khi anh rời khỏi đó thì nhớ gọi xe cấp cứu."

Chờ tới khi các đồng nghiệp đầu đầy sương mù đến đó đã thấy anti-fan bị đánh đến thê thảm, đang nằm hấp hối trước cổng biệt thự.

※ "Chiến năm cặn bã" là viết tắt, câu đầy đủ là "Cặn bã sức chiến đấu chỉ có năm". Nó thường được sử dụng để mô tả ý nghĩa của hiệu quả chiến đấu thấp, thiếu năng lực. Trong sử dụng thực tế, số "năm" có thể được thay đổi thành các số khác nếu cần. Người đầu tiên nói ra câu này là nhân vật Raditz trong truyện tranh "Bảy viên ngọc rồng."

-Hết-

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ