Tác giả: 啦啦呜
Tên gốc: 关于人会不会爱上自己这件事
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.
Có một chút PiNey và SuNey.
2014: Junior
2023: Neymar--------------------
"Này Ney! Anh nghĩ mọi người có thể yêu chính bản thân mình không?" Markey tay cầm điện thoại nghiêng đầu nhìn về phía Neymar, cau mày như thể gã đang thực sự suy nghĩ về điều đó.
"...Ý cậu là tự luyến hả?" Neymar đang mân mê một viên đá màu đen kì lạ mà anh vừa tìm thấy trong phòng thay đồ. Paredes vẫn chưa trở lại. Rốt cuộc là ai đang chơi khăm vậy?
"Tất nhiên là không! Ý tôi là yêu bản thân mình! Chậc, ý tôi là yêu thích theo kiểu kia cơ!" Markey có chút khó chịu.
"..." Neymar vẻ mặt khó hiểu: "Đấy không phải là tự luyến sao?"
"...Được rồi, tôi không nói với anh nữa!" Markey quay mặt đi, cau mày tiếp tục xem nội dung trong điện thoại.
"Hahahahaha" Neymar cười vài tiếng: "Tôi đã nói rồi, bớt coi mấy bài viết tào lao đó lại."
Đến đêm, khi nửa mê nửa tỉnh, Neymar chợt nhớ lại cuộc nói chuyện ban ngày với Markey, anh trở mình lẩm bẩm: "Yêu bản thân sao? Chẳng phải là tự luyến à!" Sau đó cũng dần chìm vào giấc ngủ.
-
Khi mặt trời chiếu vào mặt, Neymar hơi sững sờ.
Mặt trời ở Paris từ khi nào trở nên chói chang như vậy?
Tuy rằng trong lòng thoáng nghĩ chuyện này có hơi sai sai, nhưng Neymar vẫn lựa chọn không để tâm, trở mình chuẩn bị ngủ tiếp.
"Bốp!"
"A!"
Khi tay anh rơi xuống và đập vào đâu đó, một tiếng kêu khàn khàn đồng thời vang lên, Neymar lập tức mở mắt tỉnh dậy: "Ai? Ai ở đó!"
Sau đó, anh thấy một 'chính mình' khác đang nằm đối diện anh, nhe răng trợn mắt và xoa xoa bả vai.