[LeoNey/LeanNey] Sandwich socola

435 50 19
                                    

Tác giả: sydney

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: sydney

Tên gốc: 巧克力夹心

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

Hợp tác cùng em yêu phhwuy, yêu em =))

--------------------

Khi bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Neymar vẫn đang nằm dài trên ghế sofa, tay cầm máy chơi game điện tử và tập trung chiến đấu với đối thủ trên màn hình TV lớn. Một tiếng súng vang lên, phát súng chuẩn xác bắn vào đầu nhân vật khác, là kẻ vừa thò ra từ phía sau cánh cửa. Nhân vật của Neymar nhanh chóng vơ vét đi hết trang bị của người chơi đó. Cầu thủ người Brazil cười đắc ý và khoe khoang với đồng đội qua micro.

Cùng lúc đó, cánh cửa căn dinh thự ở vùng ngoại thành Paris của cậu bất ngờ mở ra, Neymar theo phản xạ quay đầu về phía âm thanh phát ra. Chỉ thấy một cái đầu thò ra từ sau cửa - là cậu tiền vệ với dáng vẻ phong trần người Argentina. Cầu thủ số 8 của Paris Saint-Germain đang đứng ngay ở cửa ra vào với vali trong tay.

Sau khi nhận ra ai vừa đến, Neymar sửng sốt giây lát, đôi đồng tử màu lục trong nháy mắt sáng lên, lực chú ý lên trò chơi của cậu cũng biến mất. Neymar nhanh chóng nhảy khỏi sofa, ném máy chơi game cầm tay đi, mặc kệ đồng đội đang kêu gào, níu giữ mà thẳng tay nhấn nút nguồn, sau đó vội chạy đến chỗ Parades.

"Chúa ơi, Leo! Leo! Leo!"

Paredes mở rộng vòng tay, đón lấy chàng cầu thủ Brazil đang hưng phấn nhào đến, vừa dùng hai tay giữ chặt mông Neymar, vừa tính toán sức nặng.

"Béo, anh càng ngày càng nặng đấy."

Neymar vuốt ve mái tóc ngắn đầy gai góc, cúi đầu hôn lên những lọn tóc xoăn của gã rồi ngọt ngào đáp lại:

"Leo, im lặng đi, đừng có mà phá hỏng khoảnh khắc này."

Gã trai người Argentina bật cười, mặc dù rất thoải mái với sự tiếp xúc thân mật đã lâu không có này, nhưng cảm giác được chiếc túi đựng quần áo nặng nề trên vai mình sắp bị Neymar làm cho rơi xuống đất, Paredes bất đắc dĩ phải vươn tay vỗ lên mông cậu. "Heo nhỏ, xuống trước đã, vali sắp bị anh làm rơi rồi."

Neymar vui vẻ tuột xuống, giúp gã cởi bỏ túi đồ, tiện tay ném xuống đất, sau đó lại ôm chầm lấy Paredes, thân mật vùi đầu vào cổ gã. Rốt cuộc sau vài tháng xa cách, Neymar cũng được gặp lại gã cầu thủ Argentina của mình và thỏa mãn sự nhớ mong qua cái ôm chặt.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ