[CrisNey] Nhẫn

265 39 13
                                    

Tác giả: 陶陶晚空

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: 陶陶晚空

Tên gốc: 戒指

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

--------------------

"Cris, chiếc nhẫn này từ đâu ra vậy?"

Trong bữa tiệc tối trước kỳ nghỉ ngắn hạn, đối mặt với những câu hỏi mang ý trêu chọc của các đồng đội, Cristiano nhướng mày và hào phóng mở bàn tay trái ra khoe chiếc nhẫn lấp lánh giữa các ngón.

"Nó là của Neymar."

Giữa những câu hỏi nghi ngờ và tiếng cười đùa của đồng đội, hắn liếc nhìn về phía camera trong một góc nào đó, hài lòng bỏ tay xuống và từ chối giải thích thêm.

Sau khi chia tay mọi người trong câu lạc bộ và leo lên xe của mình, Cris cầm chiếc điện thoại di động đang rung lên và đặt nó cách tai một khoảng xa.

"Cristiano! Anh đã làm gì vậy!" Một giọng nói tức giận vang lên ngay lập tức từ phía bên kia. Sự tức giận của người nói tích tụ trong một thời gian và giọng nói của cậu như muốn vỡ ra.

"Là Cris." Hắn bình tĩnh sửa lời người kia trước, sau đó hỏi lại, "Tôi đã làm gì?" Giọng điệu rất tự nhiên và ngây thơ.

Khí thế trong giọng nói của người bên kia có chút yếu đi, cậu nghi hoặc nói: "Anh chưa xem qua đoạn video kia sao? Anh nói với người của Real Madrid, anh đeo nhẫn của tôi, sau đó bị người khác quay được!"

"Lại là quay lén," Cris khó chịu mắng mỏ, "Anh ta chụp nó từ góc độ nào vậy? Trông tôi không tệ, phải không?"

"Cũng được, nhưng đèn hơi mờ..."
Người bên kia thuận miệng nói: "Không đúng! Quan trọng là anh nói anh đeo nhẫn của tôi!"

Cris vô thức bật cười, nhưng rất nhanh đã che đậy ngữ khí của mình: "Vậy thì có vấn đề gì? Đây không phải là thật sao?"

"Đó là một vấn đề rất lớn! Họ sẽ nghi ngờ rằng chúng ta thường xuyên liên lạc và sau đó sẽ đưa ra suy đoán lung tung về mối quan hệ của chúng ta!"

"Chúng ta cũng không phải không liên lạc, càng không phải không có quan hệ đâu Ney" Cris nhẹ nhàng nói.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ