[LeanNey] Khi cún con yêu

277 41 9
                                    

Tác giả: 啦啦呜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: 啦啦呜

Tên gốc: 当小狗恋爱时

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

--------------------

"Cậu nhìn chằm chằm tôi làm gì?" Neymar khó hiểu hỏi cậu, ống hút trong tay không ngừng khuấy những viên đá còn sót lại trong ly, anh cũng đã uống hết ly nước có ga trong tay.

"..."

"Tôi nói này, đáng lẽ ra Paris, Pháp hay Argentina nên ra lệnh cấm cậu dùng cái vẻ mặt vô cảm này nhìn người khác. Tôi cứ có cảm giác cậu muốn giết tôi, hoặc là ăn tươi nuốt sống tôi vậy."

Biểu tình của Paredes rốt cuộc cũng thả lỏng một chút, khóe miệng hơi cong xuống, lộ ra chút ủy khuất: "Anh vì sao không bao giờ chịu giải thích?"

"Giải thích cái gì đây? Dù sao đó cũng chỉ là suy đoán của bọn họ. Huống hồ gì trước đây tôi cũng đã giải thích rồi đó thôi. Cuối cùng cũng chẳng có tác dụng gì." Neymar nhún vai đáp.

"Vậy anh cứ để bọn họ muốn nói gì thì nói sao? Tôi thật sự muốn xé nát miệng của mấy kẻ đó!!" Paredes tức giận đập mạnh lên bàn, tất cả mọi người trong nhà ăn đều quay lại nhìn bọn họ.

"Này này này! Cậu đừng vội có được không? Giống như một con chó điên vậy, lúc nào cũng có thể nổi điên." Neymar thấp giọng cảnh cáo Paredes.

"Tôi không muốn anh bị người khác nói xấu, anh rõ ràng rất tốt, sao cứ phải chịu đựng những lời đó?"

"Chuyện này không liên quan đến cậu, Leo. Tôi có thể tự mình giải quyết."

"Neymar..."

"Tôi đã nói không liên quan đến cậu."

Paredes cúi đầu, lửa giận trong mắt sắp trào ra, nhưng cậu không nói lời nào, trầm mặc nhìn Neymar một chút, sau đó đứng dậy rời khỏi nhà ăn.

"Nổi điên cái gì chứ, cũng đâu phải lần đầu tiên tôi bị tung tin đồn nhảm..." Neymar cúi đầu nhỏ giọng thì thầm, dùng nĩa chọc chọc mấy cái trên miếng cà rốt, "Bông cải xanh, cà rốt, bắp cải...Bữa ăn lành mạnh là cái quái gì chứ? Tôi cũng đâu phải thỏ!"

-

Chạng vạng tối, Neymar đúng hẹn lái xe đến nhà Marquinhos, vốn là Markey mời hai người, Neymar nghiến răng nghiến lợi thề trong lòng, một lát nữa sẽ không nói câu nào với con chó điên mắt xanh kia.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ