[LeanNey] Một inch từ tim đến xương sườn

340 33 38
                                    

Tác giả: pudding_10

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: pudding_10

Tên gốc: 心脏与肋骨的几英寸

Summary: Có lẽ vì thiên tài và sự hỗn loạn luôn song hành nên Paredes mới ở đó vì Neymar. Đó là một cảm giác kỳ lạ, giống như một chiếc xương sườn đã đi hàng ngàn dặm để về nhà và cuối cùng cũng tìm thấy một trái tim phù hợp.

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

*Nhớ hai bé yêu chatomnDz với phhwuy nhiều lắm luôn á <3

--------------------

Khi Neymar tìm cách lẻn ra từ cửa sau thì đã quá muộn.

Đường đi của anh bị một người khác chặn lại, trong đôi mắt xanh thẫm kia lóe lên một tia lạnh lẽo, giống như băng vụn. Paredes lạnh lùng nhìn sang, Neymar bị cậu ép đến mức chỉ biết lùi về sau, cả người bị đè ép như một con mèo nhỏ, bất lực giơ tay đầu hàng: "Dừng lại, dừng lại...được rồi, anh không đi nữa." Neymar cố gắng đẩy tay Paredes ra nhưng vô dụng, chỉ có thể làm nũng: "Em nắm tay anh đau đấy."

Paredes không để ý đến anh. Cậu nắm chặt tay Neymar, kéo anh vào trong phòng. Nhiệt độ chênh lệch khiến cho cầu thủ Brazil vốn sợ lạnh bất giác rùng mình. Neymar còn chưa kịp đứng vững đã bị cậu kéo vào lồng ngực, nhẹ nhàng như kéo một quả bóng bay. Không đợi anh phản ứng, Paredes đã giữ lấy eo anh, ấn vào chiếc tủ âm tường trong phòng thay đồ, sau đó thả lỏng tay nắm lấy cổ chân Neymar.

Neymar thực sự không thể di chuyển, anh đã cố gắng cứu cái chân của mình, nhưng Paredes giống như Popeye ăn phải rau chân vịt, với sức mạnh khủng khiếp và vẻ mặt trầm ngâm đáng sợ. Neymar nhìn cậu, bất ngờ chồm người lên, vòng tay qua cổ Paredes rồi dụi dụi vào cổ cậu.

Hai chân vẫn bị Paredes dùng sức tách ra, tên bạn trai điên cuồng bỗng dừng lại, như đang suy nghĩ điều gì đó, sau đó dùng sức chen chân mình vào giữa hai chân Neymar. Bây giờ Paredes cuối cùng cũng buông tay ra, quay sang ôm lấy eo Neymar - ờm, Neymar bị cậu ôm vào lòng trong một tư thế vô cùng mập mờ, đầy sự chiếm hữu và giam cầm: Cầu thủ người Brazil có thân hình nhỏ bé buộc phải buộc phải lấy đùi của Paredes giữa hai chân mình làm điểm tựa, xoay người, ném mình vào một cái ôm đầy hung hãn.

Neymar khó khăn ngẩng cao đầu và cố gắng đẩy Paredes ra. Nhưng mà, anh cũng nhanh chóng dừng lại động tác, bởi vì con chó điên không để ý đến người khác rốt cuộc cũng bình tĩnh lại, miệng hướng về phía cổ của anh, lộ ra một chút răng nanh, giống như một loại dã thú nào đó đang ngậm lấy con cái của nó.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ