[LeoNey] Leo, anh gian lận

380 34 1
                                    

Tác giả: 迟暮天鸣clover

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: 迟暮天鸣clover

Tên gốc: Leo,你作弊

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

Thiết lập không vợ con ❗

--------------------

Neymar ngồi phịch xuống ghế sô pha ở nhà, hờn dỗi, bực bội ôm gối ôm, thiếu điều đem ba chữ 'Tôi không vui' viết lên trán. Messi vừa mặc quần áo tử tế vừa bất đắc dĩ nhìn người yêu nhỏ đang tức giận, mà lí do làm cho Neymar không hài lòng cũng rất dễ đoán, nhất định là vì không thể cùng anh thi đấu.

Messi đi tới ngồi ở bên cạnh, kéo người đang nằm đó dậy, Neymar cũng thuận theo lực mà ngồi dậy, vùi người vào vòng tay của người lớn hơn, dùng má xoa xoa bộ râu rậm rạp của người yêu.

Messi đưa tay vuốt vuốt tóc của báo nhỏ, thanh âm ôn nhu, nhẹ nhàng an ủi: "Ngoan, sau khi kết thúc trận đấu anh sẽ trở lại tham gia tiệc sinh nhật em." Người Brazil ngọt ngào không hài lòng vùi đầu vào cổ Messi, ủ rũ nói: "Vây anh phải nhanh lên một chút, về còn phải đón sinh nhật với em."

Messi cười hôn lên gáy Neymar, sau đó hai người trao nhau một nụ hôn ngọt ngào, xong xuôi mới đứng dậy đi ra ngoài.

Vừa mở cửa, khí lạnh lập tức tràn vào căn phòng ấm áp, đập vào mặt Neymar đang đứng sau lưng Messi, cậu ngay lập tức bị gió thổi đến run lập cập. Messi thấy thế, vội vàng đem người đẩy vào phòng, anh cũng không hi vọng người yêu nhỏ của mình lại bị cảm vào ngày sinh nhật.

Neymar, người bị ném vào trong nhà, chỉ còn cách nhìn từ cửa sổ, cho đến khi chiếc ô tô khuất khỏi tầm mắt, cậu lại ngã người xuống ghế sô pha một cách buồn chán. Ban đầu cậu cũng muốn tham gia giúp đỡ việc chuẩn bị tiệc sinh nhật, nhưng tất cả bạn bè của cậu đều từ chối sự giúp đỡ, họ còn nói nếu cậu đến đấy thì chẳng còn gì là bất ngờ nữa.

Không có chuyện để làm Neymar đành nằm dài trên ghế, lười biếng xem diễn biến trận đấu. Đoán chừng cũng sắp đến giờ, cậu liền mặc áo khoác, lấy chìa khóa xe đi ra ngoài. Cậu dự định lái xe đi đón Messi, nhưng lại không nói cho đối phương biết.

Xe rất nhanh đã dừng lại trước sân thi đầu, Neymar cũng không đi vào sân vận động, mà ngồi ở trong xe, nhân tiện gửi tin nhắn cho Messi, bảo anh tắm xong thì đi ra ngoài.

Mà bên này, sau khi kết thúc trận đấu Messi cũng không ở lại sân lâu, nhanh chóng trở lại phòng thay đồ, khi anh nhìn thấy tin nhắn của Neymar, liền biết bé con nhất định là tới đón mình, tắm rửa qua loa một chút, tạm biệt đồng đội một cách ngắn gọn, sau đó liền rời khỏi phòng thay đồ.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ