[AllNey] Đại chiến bệnh tật

206 19 0
                                    

Tên gốc: 生病大作战

Tác giả: 奥特宇宙飞人

Bao gồm MbaNey, LeoNey, PiNey.

--------------------

00,

Là một người Nam Mỹ sợ lạnh, Neymar không may bị cảm lạnh khi tập luyện ở Paris để đối mặt với gió đông giá rét.

Hậu quả của việc không uống thuốc cũng không báo cáo chính là, Neymar cảm giác mình sắp thăng hoa trong gió lạnh.

01,

Mbappe biết Neymar sợ lạnh.

Ngày trước, mỗi khi thi đấu vào ngày tuyết rơi, gã đều trêu ghẹo chóp mũi đỏ bừng vì lạnh của đối phương, rồi khi đối phương dựa lại gần sẽ chủ động nâng bàn tay lạnh lẽo của Neymar trong lòng bàn tay, cẩn thận xoa xoa để làm ấm nó. Trong lần ôm nhau dưới tuyết cuối cùng, gã và Neymar như dính chặt vào nhau, coi nhau là nguồn nhiệt duy nhất. 

Nhưng sự tốt đẹp tựa hồ đã sớm không đội trời chung với hai người bọn họ.

Paris luôn là nơi để theo đuổi lợi ích.

Nhưng khi Mbappe nhìn thấy bước chân lảo đảo choáng váng của người trước mặt, gã vẫn không nhịn được giúp đỡ một tay.

"Cảm ơn..."

Neymar cố sức ngước mắt để nhìn xem người tốt bụng nào đã giúp mình. Đến khi thấy rõ mặt Mbappe, lời nói đùa đã đến bên miệng liền bị cậu nuốt trở lại. Cậu xua tay, ý bảo mình không sao.

Mbappe cau mày nhìn người trước mặt, gã rõ ràng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể không bình thường cùng với khuôn mặt đỏ ửng của đối phương. Ngay cả hơi nóng thở ra cũng để lộ nhiệt độ không bình thường.

Gã còn muốn mở miệng nói cái gì đó, liền thấy Neymar lảo đảo đi nơi khác. Mbappe dừng một chút, quay đầu chuẩn bị tiếp tục tập luyện.

Rầm một tiếng, Mbappe ngoảnh lại thì thấy tên khốn đó ngã xuống sân.

02,

Khi Neymar tỉnh dậy, thứ đầu tiên cậu nhìn thấy là trần nhà trong phòng mình. Cậu đỡ trán, đầu đau như muốn nứt ra.

Cánh cửa nhẹ nhàng mở ra, Mbappe thò đầu từ ngoài vào nhìn Neymar chuẩn bị bước ra khỏi giường. Bầu không khí ngượng ngùng khiến Neymar thu lại đôi chân đang treo lơ lửng giữa không trung và chui lại vào trong chăn.

"Cậu đưa tôi về?"

Neymar kéo chăn che gần hết khuôn mặt, chỉ lộ ra đôi mắt phủ đầy sương nước do nhiệt độ quá cao. Cậu hỏi một cách khô khan, phá vỡ sự im lặng nãy giờ. Mbappe gật đầu, gã đẩy cánh cửa khép hờ, đặt thuốc và nước nóng trong tay lên tủ đầu giường. 

"Cảm ơn cậu."

Mặc dù có chút không muốn tiếp nhận lòng tốt của đối phương, Neymar vẫn giữ phép lịch sự nói lời cám ơn với gã. Mbappe im lặng nhìn chằm chằm vào mắt cậu, khuôn mặt trầm lặng, không có cảm xúc. Ngay khi Neymar cho rằng gã sẽ lên tiếng chế giễu sự kém cỏi của mình, ngoài dự liệu của cậu, đối phương chỉ lui về phía sau hai bước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ