[LeanNey] Năm lần Neymar gọi Paredes là Leo, có một lần cậu không đáp lại

441 38 26
                                    

Tác giả: Royeee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Royeee

Tên gốc: 5次内马尔叫他leo,有一次他没有回应

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

-------------------

Summary: Trên thế giới có 690 triệu người mua vé số mỗi năm, dù rất ít người trúng giải nhưng người ta vẫn chờ đợi điều kỳ diệu tiếp theo sẽ đến với những tấm vé số của mình.

Mọi người đều có cùng một suy nghĩ: Vì mọi người đều có khả năng chiến thắng, tại sao người may mắn đó lại không thể là tôi?

Có nhiều thứ thậm chí còn xa vời hơn cả khả năng trúng số độc đắc.
Ví dụ như tài năng được ông trời ban tặng sau khi được lựa chọn ngẫu nhiên, chẳng hạn như bước ra khỏi khu ổ chuột và trở thành một ngôi sao được nhiều người săn đón, hoặc ví dụ như ngôi sao nổi tiếng đó bỗng một ngày yêu bạn.

Vậy tại sao điều kỳ diệu có một không hai này không thể xảy ra với tôi?

--------------------

01,

Khi Paredes theo Di Maria vào phòng thì bữa tiệc đã bắt đầu. Mặc dù đã nghe nói về sự điên cuồng của người đồng đội mới trên mạng xã hội, nhưng cậu vẫn bị sốc trước cảnh tượng đông đúc trong ánh đèn đỏ.

"Xin chào Leo", cậu nhìn thấy nhân vật chính của bữa tiệc hai tay chống nạng, chen lấn khỏi đám đông, "Hoan nghênh cậu đã đến tham gia."

"Chân của anh có sao không?" Paredes nhớ tới tin tức mà bản thân đã đọc, số 10 của PSG đã bị chấn thương một thời gian vì gãy xương và hiện tại đang vắng mặt trong các trận đấu.

"Có lẽ còn phải mất một thời gian nữa tôi mới có thể quay lại luyện tập cùng mọi người, cậu biết đấy, chấn thương luôn là điều khó chịu nhất." Cầu thủ người Brazil bất đắc dĩ chớp mắt, nhưng rất nhanh đã hăng hái trở lại, "Đừng nói chuyện này nữa, hôm nay vui vẻ mới là điều quan trọng nhất..." Những lời sau đó gần như bị chìm trong tiếng nhạc ầm ĩ và tiếng người, cậu phải lại gần Neymar mới có thể nghe rõ những gì anh nói.

"Sau này chúng ta chính là đồng đội, đừng như năm đó phạm lỗi với tôi nữa."

Khi cậu định thần lại, DJ đã đổi sang một bản nhạc dance vui vẻ hơn, và cậu đột nhiên cảm thấy tai mình đang nóng lên.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ