Tác giả:连夜逃离地球
Tên gốc:一场没有硝烟的战争
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.
--------------------
1.
Giữa cái nắng trưa hè, Neymar chỉ mặc áo ba lỗ, quần đùi và đeo kính râm, ung dung ngồi dưới ô ăn kem que.
Kem que dưới ánh nắng thiêu đốt chỉ giữ được ba giây, sau đó tan chảy thành sirô đặc dọc theo tay cầm chảy xuống.
Đôi mắt vàng lục của Neymar nhìn chằm chằm nước đường chảy xuống, sau đó cúi người nhẹ nhàng liếm lòng bàn tay và cổ tay, đầu lưỡi hồng hồng dính đầy nước óng ánh, khiến đôi môi vốn đã mềm mại càng thêm căng mềm mọng nước, như thể chỉ cần ấn nhẹ vào cũng sẽ có nước chảy ra.
Sau khi liếm sạch sẽ tay mình, mèo nhỏ hài lòng ngẩng đầu lên, thấy Medina đang chăm chú nhìn mình, trong đầu liền đặt ra một dấu chấm hỏi.
Pheromone trong không khí nồng đến mức các Omega bên cạnh phải gọi cảnh sát ngay lập tức. Alpha hung ác nhắm mắt lại, từ trong kẽ răng nặn ra một câu: "Không có gì đâu."
Medina sắc mặt không thay đổi nghĩ: Tại sao anh ấy lại là beta!!!
2.
"Xin chào người đẹp của tôi."
Trên sàn nhảy, một Alpha tóc vàng tự tin tỏa ra pheromone hương biển đầy kiêu hãnh, đưa ra lời mời với người đẹp trước mặt.
"Có hứng thú nhảy với tôi một bản nhạc không?"
Alpha trong bộ vest và đôi giày da hơi khom người, ra vẻ một quý ông vươn tay, chờ đợi con mồi cắn câu.
Mùi rượu vodka nồng đậm và gay gắt bỗng xộc vào mũi, mùi pheromone hung bạo, tràn ngập sự cảnh cáo át đi sự dịu dàng của biển cả, Paredes từ phía sau ôm lấy vòng eo của Neymar, ánh mắt lộ ra vẻ chiếm hữu.
"Anh ấy có bạn nhảy rồi."
Beta không thể cảm nhận được sự căng thẳng đang hiện hữu: ??
Neymar hơi nghi hoặc nhìn lên Paredes, giọng nói ngọt ngào như dâu tây vang lên:
"Có chuyện gì vậy?"
Paredes: ...
"Không có gì." Alpha buồn bực sờ sờ chóp mũi, tại sao anh ấy lại là Beta! ! ! !
3.
Medina đã lợi dụng việc Neymar không thể ngửi thấy mùi pheromone mà điên cuồng tiêm pheromone của chính mình vào tuyến thể của mèo nhỏ, giành chiến thắng trước Messi, người đã chiếm lấy mèo nhỏ và luôn tỏ ra ôn hòa. Messi lập tức trở nên tức giận, nhưng dưới vẻ mặt nghi hoặc của con mèo con đành phải nhẫn nhịn.
"Không có gì đâu Ney."
Alpha, bản chất là săn mồi và chiếm hữu, sẽ không bao giờ chấp nhận việc chia sẻ, những điều đó cũng làm cho hành vi của họ trở nên vặn vẹo, và Messi, người sắp không thể kiềm chế được bản năng của mình, đột nhiên nghĩ đến điều gì đó và nở một nụ cười nguy hiểm.
"Anh chỉ đang nghĩ đến một chuyện khá thú vị."
Vì vậy, khi Alisson, người cuối cùng cũng có thể ôm lấy con báo của mình sau một thời gian dài, ngay lập tức bị đủ loại mùi pheromone trộn lẫn vào nhau làm cho buồn nôn.
Con gấu chững chạc bình thường ngay lập tức có mong muốn đánh nhau với lũ Alpha ngu ngốc kia.
Alisson im lặng nhìn chằm chằm vào gáy Neymar hồi lâu, rồi cúi đầu không chút do dự cắn vào tuyến thể tội nghiệp đã chi chít dấu răng.
4.
Cuối cùng, cuộc chiến cũng phải dừng lại khi Neymar gửi một tin nhắn trong nhóm nhỏ của họ.
"Mấy người có thể ngừng cắn cổ tôi không hả!!! Tuyến thể của tôi sắp bị cắn đứt rồi đấy!!!!"
-- bởi một con mèo báo lông xù vô danh.
Nhóm Alpha của Neymar: Tại sao cậu/anh/em ấy lại là Beta chứ! !
Mèo nhỏ vô tội Beta: Alpha mấy người thực sự rất kỳ lạ đấy.
-Hết-
AlphaxBeta là một cái gì đó rất thú vị =))