[LeanNey] Ghi chú ngày Valentine

407 43 15
                                    

Tác giả: 生椰咖咖

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: 生椰咖咖

Tên gốc: 情人节记事

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

Summary: Ở Paris, bạn không bao giờ phải lo lắng về hoa hồng.

----------------------

Lễ tình nhân, ba giờ chiều.

Hôm nay là ngày nghỉ của Paris Saint-Germain, không tập luyện, không có trận đấu, không có sự kiện cần phải tham dự, một ngày Valentine hoàn hảo. Di Maria đang chơi với bọn trẻ trong phòng khách, trên bàn là những bông hồng màu champagne mà hắn đã đặt trước, và vào buổi tối, hắn sẽ có một bữa ăn tối trên du thuyền trên sông Seine, trải qua một ngày tuyệt vời với người mình yêu.

Mọi thứ thật hoàn hảo và tốt đẹp, và sẽ tốt hơn nếu bỏ qua chiếc điện thoại luôn rung bên cạnh.

Di Maria không thể chịu đựng được sau ba cuộc gọi liên tiếp từ Paredes, quyết định trả lời cuộc gọi thứ tư, "Tốt nhất là cậu đang có chuyện rất gấp."

Đầu dây bên kia truyền đến tiếng kêu cảm thán như gặp được vị cứu tinh: "Ôi Angel! Cuối cùng anh cũng trả lời điện thoại! Đây là một điều tồi tệ và chắc chắn là tồi tệ nhất, em đã không mua hoa hồng cho Ney vào ngày Valentine! Tối nay bọn em còn hẹn hò! Xong rồi, xong thật rồi."

Di Maria thừa nhận rằng trong một khoảnh khắc hắn đã cố gắng để không ném chiếc điện thoại của mình xuống đất.

Trước mặt bọn trẻ, hắn đã cố gắng để làm cho từ ngữ của mình văn minh hơn, nói: "Tại sao cậu không đặt một bó ngay bây giờ? Đơn đặt hàng khẩn cấp có thể được giao đúng giờ trước khi cậu hẹn hò."

"Em đã hỏi rồi! Tất cả các cửa hàng hoa đều không còn hoa hồng. Em không thể tặng anh ấy một bó hoa cẩm chướng, phải không?"

Di Maria hít một hơi thật sâu và cố gắng bình tĩnh lại, rồi nói, "Hoặc cậu có thể hỏi những người Brazil khác, những người có thể nói với cậu rằng Ney thực sự không thích hoa hồng. Hoặc cậu có thể chuẩn bị cho cậu ấy một số bất ngờ khác."

"Mierda! Một ngày nào đó em sẽ phải nhờ cậy người Brazil giúp đỡ?!" Cậu nhóc than thở rồi cúp máy.

01,

Mọi chuyện bắt đầu lúc 12 giờ trưa.

Paredes thức dậy đúng 9 giờ. Sau khi tập thể hình trên máy elip trong nửa giờ, cậu đã sẵn sàng để làm cho mình một món salad bơ, và sau đó ngồi trên ghế sofa, chơi trò chơi mới mua của mình. Cứ như vậy cậu sẽ có thể kết thúc phần còn lại của một ngày yên bình.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ