3rd Person's POV
"Oppaaaaa" sigaw ni lyxhien at bigla naman siya napabangon dun.
Isang panaginip, pero parang totoo. Hinawakan niya ang noo niya at basang-basa ito ng pawis.
Panaginip ba talaga yun? O totoong pangyayari.
"Lyxhien?"
Meron naman pumasok sa kwarto at si jin yun, nakapinta sa mukha niya ang pag-alala.
Yinakap naman siya agad nito, she feel secure, she feel ease.
"Shhh. It's okay" sabi nito sa kanya, she don't know why she's crying.
That dream looks like a memory in the past a hurtful memory, pero wala siyang matandaang ganun.
"May napaginipan kaba?" Tanong ni jin sa kanya habang nakatingin ito sa mata niya.
"Idk. Maybe it's a daymare" sagot niya lang habang pinupunasan ang luha niya, pero pinigilan siya ni jin sa pagpunas nito, at si jin ang pumunas nito.
"There. Are you okay now?" Tanong nito sa kanya, while Jin give him a warm smile
She feel an unfamiliar feeling, she feel like she just finish racing in a marathon that her heart beats so fast.
What is this?
Tumango lamang siya sa tanong nito at meron namang pumasok.
"Lyxhien okay ka lang?" Tanong sa kanya ni tao ng makapasok ito.
Ang hina niya kaya si jin na lang ang sumagot.
"She just having a daymare, pero okay na siya"
"Bakit parang hindi siya makahinga?" Tanong naman ni chanyeol
"Are you sure you are really okay xhien?" Dagdag pa nito
"Yes oppa, sorry for worrying you, but I'm okay" sagot niya naman.
"Ano ang nangyayar rito? Bakit andito kayo lahat sa kwarto?" Tanong naman ni Shazy at dali-dali naman siya pumasok nang makita niya si xhien na kagagaling sa iyak.
"Xhien, omg. Nanaginip ka na naman ba?" Worried na tanong nito sa kanya ng makaupo siya sa tabi nito
"Yes" tipid lang na sagot nito
"But I'm okay"
"Tsk. Ayan nahihirapan kana naman sa paghinga, *heol*"
"Omma lalabas muna kami ha, pagaling ka muna, bukas na lang tayo pupunta ng Edinburgh si Namjoon hyung kasi sumakit rin ang ulo" sabi naman ni taehyung sa kanya.
At Nakaramdam naman siya ng pag-alala, namjoon save her life earlier.
"What? Bakit?"
"Iwan ko nga po eh, basta omma pagaling ka muna diyan ok. Babalik lang ako" sagot niya saka lumabas na sila.
"Xhien linalagnat ka, tsk. Ok yan sayo?" Naiinis na sabi sa kanya ni Shazy
"Ok lang talaga ako"
"Don't be stubborn xhien" sabi sa kanya ni Jin
Lyxhien's POV
I was really touch that they really care for me, but okay na ako, ano pa ba ang problema.
Yeah. We are going to stay for one day dahil di maganda ang pakiramdam ni namjoon, pwede naman ako nila maiwan dito eh.
"You gotta stay here, bumili na ng gamot niyo si gabby unnie, kukuha lang ako ng tubig at bimpo" sabi sa akin ni shazy
BINABASA MO ANG
Finding The Twelve Forces
FantasySina Lyxhien,Chirae at Shazy ay binigyan ng isang mission ng mommy rae nila, ito ay kailangan nilang hanapin ang labindalawang nakatakda ng Exo Planet sa loob ng isandaang araw. magtatagumpay ba sila sa paghahanap sa mga nakatakda gayong may mga kal...