Lyxhien's POV
Nagising ako sa isang puting kwarto, wala itong ibang gamit maliban sa mga painting na nakasabit sa dingding.
Napansin ko naman na lahat na nakakabit na mga painting ay picture ng isang payaso.
Omfg. Payaso. Bakit puro mga payaso ang nakalagay rito? Mukhang si Twisty the clown pa
Yikes!
Tumayo naman ako but then I realized na nakakadena pala ang dalawang kamay ko sa silya.
The heck? Nakidnap ba ako? Teka asan na ang mga kasama ko?
Bakit mag-isa lang ako rito?
Pilit kong kinakalas ang kadena sa kamay ko.
Gusto kong makatakas dito, nakakaleche.
Bigla naman namatay ang ilaw sa silid at nabigla naman daw ako dun. Nakakainis ano ba ang trip nila?
Naramdaman ko naman na lumuwag yung kadena sa kamay ko, at isang ngiti ang na-form sa labi ko dahil at last! makakatakas na rin ako, kailangan ko na lang hanapin ang mga kasama ko.
Maingat akong naglalakad dahil wala akong makita dahil nga namatay ang ilaw kanina.
Nabigla naman ako ng may biglang humablot sa akin and he lock me with his two arms.
Hindi ko makita ang mukha niya. Sino naman kaya ito?
I try to push him pero ang lakas niya. He pinned me just wtf.
"Ya! Let me go" sigaw ko sa kanya pero hindi niya pa rin ako binitawan instead hinigpitan niya pa ang pagkahawak sa wrist ko.
"Pwede ba tumigil ka" sigaw niya din sa akin
"Bitiwan mo nga kasi ako"
"Wag na,baka makatakas ka pa"
"Paano nga ako makakatakas rito? You trapped me idiot" inis na sabi ko saka inirapan siya kahit alam ko naman hindi niya yun makikita
Maya-maya lang bumalik na ang ilaw at napapikit naman ako dahil ang sakit sa mata ng biglang pagsindi nito,wala na din may nakahawak sa wrist ko.
Nang buksan ko ang mata ko bumungad sa akin ang pitong lalaki.
The eff? Bakit pinalibutan nila ako. Tapos ang weird pa ng hairstyle ng nasa gitna dahil naka chinese bun pa ang blonde niyang buhok, but in fairness he looks cool.
Wait whut?
"Boss ano na ang gagawin natin dito" tanong ng isang lalaking merong circle eyeglasses at kumakain ng lollipop
"Make her look fresh" sagot ng lalaking naka chinese bun ang buhok at naka-red na suit na damit.
"Make her look fresh? Anong akala mo sa akin bulok?" Pilosopang tanong ko sa kanya.
Ang gago lang kasi,ano ba talaga ang kailangan nila sa akin srsly.
Hindi siya sumagot instead umalis siya.
Dinedma ba naman ako? Aba!
"Ukwon,b-bomb dalhin niyo na yan sa dressing room" utos ng lollipop boy na maliit.
Hinawakan naman nilang dalawa ang kamay ko. Srsly. Bakit kailangan pa nila akong hawakan nakatali na nga ako eh. Oo nakatali ulit ako, ang saklap talaga.
"Ano ba ang kailangan niyo sa akin?" Tanong ko
And for the second time dinedma na naman ako.
BINABASA MO ANG
Finding The Twelve Forces
FantasySina Lyxhien,Chirae at Shazy ay binigyan ng isang mission ng mommy rae nila, ito ay kailangan nilang hanapin ang labindalawang nakatakda ng Exo Planet sa loob ng isandaang araw. magtatagumpay ba sila sa paghahanap sa mga nakatakda gayong may mga kal...