Chapter 42: Twelve Forces

29 0 0
                                    

Nagtatago ngayon ang mga nakatakda sa iba't-ibang puno at Pinalilibutan nila ito.

Pinakiramdaman naman sila ni Jin.

Maya-maya ay nag-signal naman si Suho kay CL, kaya agad na pinakawalan niya ang pana niya, pero nakita ito ni Jin kaya pumunta ito sa ibang direksiyon.

"Lumabas kayo!" Hamon sa kanila ni Jin

Lumabas naman si Baekhyun saka ginamit ang light power niya at tinapat niya ito sa mata ni Jin.

Napapikit naman siya dahil dito.

"Ayan, mabulag ka sana" sabi ni Baekhyun at dali-daling bumalik sa punong kinaroroonan niya kanina

"Aaaaaaah" sigaw niya dahil sa sakit.

He then use winds dahilan para lumipad ang mga dahon ng mga puno kaya nakikita na ngayon sila.

"Aaaaah! Nayari na!" Sigaw ni Sehun

Ginamitan ulit ito ni Jin ng hangin kaya natumba na ang lahat ng puno at bago pa yun nangyari agad silang tumalon.

"Peste ka talaga, babaliin mo ba kami?" Reklamo ni Chen saka ginamit niya ang kapangyarihan niyang Thunder.

Tinuon niya ito kay Jin pero nakailag ulit ito, gumawa naman si Chanyeol ng malaking fireball at tinapon niya ito kay Jin pero daplis lang ang natamo nito at agad gumawa si Jin ng napakalaking Water Ball at tinamaan niya si Chanyeol.

Huli na nang maka-ilag siya kaya biglang nanghina si Chanyeol dahil sa pagtama ng water ball sa kanya. He's fire kaya hindi pwedeng mabasa siya ng tubig kapag ginagamit niya ang kapangyarihan niya.

Linapitan naman siya ni Tao

"Chanyeol, okay ka lang?"

"Yes, I'll be fine" nanghihinang sagot ni Chanyeol

Gumawa naman si Baekhyun ng Ball of Lights at natamaan niya si Jin sa tiyan dahilan para mapaluhod ito, pero agad na tumilapon si Baekhyun at naramdaman naman ni Jin ang presence ni Kai sa likod niya kaya bago pa siya mapaslang ni Kai ay bigla na lang si Kai tumilapon.

"Fuck!" Sigaw niya ng makaramdam siya ng sakit sa kaliwang kamay niya dahil sa pagtama niya sa puno.

Useless lang din ang mga weapons na ginagamit ng Bts dahil nakakailag si Jin dito at napapahinto niya ito.

Luhan then use his powers with full force kaya kahit nabibigatan siya sa bato tinapon niya ito kay Jin.

Nang maitapon ito ni Luhan bigla na lang siya makaramdam ng pagkahilo at nawalan ng malay.

"Natamaan ba siya?" Tanong ni Kris pointing out Jin

"I Dunno, but ready yourself" sabi naman ni Suho

Nakiramdam naman sila at nabigla na lang sila ng marinig nila ang sigaw ni Chirae.

"AT YOUR BAACK!" sigaw niya

Bago pa sila makalingon, tumilapon na sila agad kaya napadapa sila.

Bigla na lang din napadapa si Jin dahil sinipa siya ni Kris sa likod, nakalipad kasi ito bago pa sila tamaan ng force.

Pagkatapos nun lumipad ulit si Kris at bigla naman lumabas ang dragon niya kaya sumakay siya rito.

"Hyung bakit ngayon mo lang ginawa yan?" Sehun

"Mian, nakalimutan ko kasi mag-summon kay Alfa" sagot niya habang nakasakay pa rin sa itim na dragon niya.

Alfa ang pangalan ng dragon niya.

"Kuya" tawag ni Lyxhien saka linapitan niya ang nanghihinang kuya niya.

"Arian" nakangiting tawag naman nito sa kanya

Finding The Twelve ForcesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon