3rd Person's POV
"Wala pa ang mga Bts rito, siguro nandun pa sila sa berlin" Ika ni Leo sa kanila ni N at Ken
Kanina pa sila naghihintay sa Bts, at hindi nila masasagawa ang paranormal pag wala pa ang mga Bts at kasamahan nito
"Tawagan niyo si Ravi" utos ni N sa kanila at kinuha naman ni Ken ang cellphone niya
Nasagot naman agad ni Ravi ang tawag nila
"Hello"
"Wala pa dito ang BTS" sabi sa kanya ni Ken
"Hindi pa ba sila naka-teleport? Nakatakas sila sa amin" sabi niya rito
"Basta hanapin niyo lang diyan"
"Teka, parang may nakita ako kanina kapatid ata yun ng isang nakatakda, si Xiumin"
"Patay na yun, ulol!" Sagot nito sa kanya at pinatay ang linya.
****
Kinwento ni chirae sa kasamahan niya ang tawag sa kanya kahapon kaya ngayon pupunta na sila sa Edinburgh para hanapin ang nakatakda.
Yun ang nakita nila sa Tv sa apartment ni Xiumin, kaya sigurado sila andun ang isang nakatakda.
"Kayong dalawa okay na ba talaga kayo?" Tanong ni Gabby sa kanila ni namjoon at lyxhien
"Im fine now" sagot ni namjoon
"Not well or well, we need to teleport there" sagot naman ni Lyxhien
"You're such a rebel lyxhien, okay basta mag-ingat kayo sa paghahanap ha, nandito ang mga cyborgs at gagawin nila ang lahat wag lang kayo makalapit sa nakatakda" paalala sa kanila ni Gabby, pagkatapos nun hinug ni Lyxhien si gabby.
"Gabby eonnie, mag-ingat ka rin" sabi niya ng matapos niyang yakapin ito, nginitian naman siya nito
"Don't worry xhien I'll be fine, susunod ako sa inyo promise, mas mag-ingat kayo" sabi ni gabby sa kanya, by looking at lyxhien gabby knows that this girl is fragile.
She gets hurt easily, kaya kailangan niyang mag-ingat, lalong-lalo na nang makita niya itong nanghina dahil sa isang panaginip
"I can take care of myself eonnie" lyxhien assures her at yinakap niya ito ulit saka sumali na sa circles ng mga kasamahan niya, katabi niya si Chanyeol at Chirae.
They all waved at xiumin's sister Gabby saka nag-teleport na sila.
****
"Ayan na ang nakatakda" sabi ni Ken habang nakatago sa likod ni Leo, nasa bintana sila ngayon ng sala at merong dalawang bata na naglalaro.
Siniko naman siya ni Leo kasi ang ingay niya kaya sapol talaga ang mukha niya.
"Tumahimik kang leche ka, mahuhuli tayo rito eh" saway sa kanya ni Leo, hinimas niya lang ang ilong niya.
Nang makapasok na ang nakatakda, sinignalan na nila si N na nasa pintuan.
N stop the time, saka pinalutang niya ang mga laruan ng mga bata.
Telekinesis? Yes, kaya nila ang gawin ang kapangyarihan ng mga nakatakda pero mas malakas ang kapangyarihan ng mga nakatakda kaysa sa kanila.
Nakita ng nakatakdang si sehun na hindi gumagalaw ang dalawang bata, at lumulutang ang mga laruan nito, napatigil siya at bigla itong nalaglag kaya mabilis siya tumakbo palabas.
Somethings wrong there.
****
Nasa tapat na nang malaking puting bahay ang nakatakda, bts at sina shazy, chirae at lyxhien.
BINABASA MO ANG
Finding The Twelve Forces
FantastikSina Lyxhien,Chirae at Shazy ay binigyan ng isang mission ng mommy rae nila, ito ay kailangan nilang hanapin ang labindalawang nakatakda ng Exo Planet sa loob ng isandaang araw. magtatagumpay ba sila sa paghahanap sa mga nakatakda gayong may mga kal...