PAALALA:
Ang mga tauhan, lugar at mga pangyayari sa kwentong ito ay pawang mga kathang isip lamang ng inyong lingkod na manunulat.
Ngayon pa lamang po ay sasabihin ko nang walang paligoy ligoy ang storyang ito. in short, malalaman niyo agad kung sino ang killer.
mahaba haba din ito kasi sisimulan ko sa buhay ng main character at sa mga pinagdaanan niya ang First parts nito kaya medyo matagal tagal din ang mangyayaring patayan. so, patience lamang po..PART-1
"Hi.. I'm Akimie Sui.
16 years old.."matipid na pagpapakilala ng bagong tranfer student sa BlueGems University habang ang ilan sa mga studyante ay may kanya kanyang ginagawa na tila ba walang pakialam sa bago nilang classmate."Okay you may now go to hell ms.ugly duckling!" Pasigaw na sabi ng lalaking studyanteng mataba kaya umugong ang nakabibingeng halakhak sa room na iyon.
Kahit na nga sinasaway na ng guro ang ilan ay hindi parin nagpapigil.Nakatungong naglakad na para maupo ang bagong studyante sa pinakahuling upuan na nasa isang sulok habang pinipigilan ang pagbagsak ng mga luha.
dapat ay sanay na siyang makarinig ng ganoong mga salita.. totoo naman kasing pangit siya ehh. pero hindi parin siya sanay na maturingang ugly duckling.
buong araw ng klase ay walang pumansin sa kanya.
walang nais na makipagkaibigan sa isang kagaya niya..
Palagi nalang siyang nag-iisa...。。。。。
Huminga muna ng malalim si Akimie bago nakatungong pumasok sa malaking bahay na iyon.
kung may magagawa nga lang sana siya ay hindi na siya babalik pa sa bahay ng Auntie Luna niya.
bukod sa inaalila na nga siya ay sampal at sabunot pa ang inaabot niya tuwing may magagawa siyang kaunting mali.
pero dahil sa ulilang lubos at wala na siyang ibang kamag anak ay pikit mata niyang tinanggap ang lahat ng pasakit sa bahay na iyon.
total ay pinag aaral din naman siya kaya para sa kanya ay ayos na iyon kahit papaano."Akimie!! bakit ang tagal mo naman? ay lintik! sinasadya mo bang magtagal sa labas para umiskapo sa mga trabaho mo ha?! aba'y halos kalahating oras lang naman kung tutuusin ang lakad mo mula school hanggang dito ah! hala! puntang kusena at magsaing kana!" Bungad kaagad sa kanya ng auntie luna niya nang nasa may pinto pa lamang siya. tama naman ang sinabi nitong 30 minutes nga lang ang mula school hanggang bahay pero yon ay kung nakasakay ka ng jeep. ehh sa katayuan niya? ni hindi nga siya binibigyan ng baon man lang pamasahe pa kaya?
pero syempre wala siyang karapatang magreklamo dahil sampal at sabunot na naman ang aabutin niya pag nagkataon.matapos niyang makapagpalit ng pambahay sa kwarto na para sa kanya na katabi lang din ng kusena ay naghanda na siya para mag luto ng sinaing.
Kasalukuyan siyang kumukuha ng tubig sa ref ng biglang may Pumisil sa puwitan niya kaya naman napaigtad siya at bahagya pang natapon ang tubig na nasa pitsel na hawak niya.
nanlalaki ang mga matang lumingon siya at ang nakangising mukha ni Auncle Roldan ang bumungad sa kanya."A-auncle.... "
Lumapit ito sa kanya at inagaw sa kanya ang pitsel. lapit na lapit na kahit ang hininga nitong amoy alak ay naaamoy na niya..
nagmamadali naman siyang lumayo at nagkunwaring inaasikaso ang sinaing niya.
Noon pa mang unang pagtapak niya sa bahay na iyon ay puro mga demonyo na ang mga nakatira.
Auntie niyang bayolenti, at Auncle niyang manyak.
kung hindi nga lang siguro siya sobrang ingat marahil ay nahalay na siya ng tiyuhin.
pero kahit anong pag iingat ang gawin niya siguro ay gagawa at gagawa parin ng paraan ang manyak na tiyuhin.
tulad na lamang ng gabing iyon......Naalimpungatan siya ng maramdamang parang may magagaspang na kamay na humihimas sa hita niya. pinagpawalang bahala niya iyon noong una dahil sa akala niya ay kumot niya lang iyon pero tuluyan na siyang nagising nang maramdaman niyang pumipisil na at humihimas narin iyon sa kaselanan niya!
babangon na sana siya subalit naging maagap ang auncle niya at kinubabawan siya sabay takip ng bibig niya gamit ang malaking kamay nito.
"Tatanggalin ko ang kamay ko sa bibig mo basta't mangako kang hindi ka sisigaw! kung hindi... papatayin kita!" nakakakilabot nitong bulong sa taenga niya sabay lapit ng makintab ng kutsilyo sa leeg niya!
dahil sa sobrang takot ay naging sunod sunod ang pagtango niya kaya nakangising tinanggal na nito ang kamay sa bibig niya."Masunurin ka naman pala ehh... tsaka wala ka din namang magagawa kasi hindi maniniwala si luna sayo kapag nagsumbong ka! sa pangit mo ba namang yan?!" tapos ay nakakalukong humalakhak ito ng mahina.
maya maya lang ay naging seryoso na ito habang titig na titig sa katawan niya na tanging manipis na pantulog lamang ang suot.
bigla nitong hiniklas ang damit niya dahilan para mawasak iyon at malaya nitong mapagmasdan ang malulusog niyang dibdib. kitang kita ang pagnanasa nito sa mga oras na yon."T-tito wag pooo m-maawa po kayo.."pigil niya sa kamay nito nang akmang dadakmain nito ang dibdib niya.pero marahas lang nitong tinabig ang kamay niya at tuluyan nang hinimas at pinisil pisil ang dibdib niya.
gusto niyang magwala,sumigaw at lumaban pero natatakot siya!
maya maya'y pinaghahalikan na siya nito sa leeg,sa dibdib tapos ng magsawa ay tumigil ito at may pagmamadaling hinubad ang pajama niya pati ang panty niya."Hanip kang pangit ka!! ang ganda ng katawan mo para kang yong nakikita kong mga babae sa scandal!! jackpot ako sayong pangit ka!" tapos ay tumayo ito saglit para sana hubarin ang sarili nitong shorts ng biglang...
"Roland!!! Ang tagal mo naman diyan sa baba!!" tinig ng auntie Luna niya.
"O-oo sandali Mahal! nandiyan na!" tapos ay may panghihinayang sa mukha nito nang inayos ang sarili.
"Pambihirang matandang yon!"
Rinig niya pang reklamo nito bago tuluyang lumabas ng kwarto niya.nang mawala na ito sa paningen niya ay doon palang lumabas ang mga luhang kanina pa gustong kumawala..
iinut inut siyang tumayo at isinara ana pinto sabay lock.. hinila niya rin ang maliit na lamesa na naandun at inilagay sa pinto.Lihim siyang nagpapasalamat sa tiyahin niya. kung di dahil dito ay baka nawala na ng tuluyan ang puri niya.
***__***
BINABASA MO ANG
Bloody Ocean
HorrorAkimie Sui. Tampolan ng tukso dahil sa kanyang itsura.. Nalunod sa ilog na tinatawag na BLOODY OCEAN. makalipas ang tatlong araw ay bigla siyang nagbalik na taglay ang kakaibang ganda ngunit kasabay nito'y ang sunod sunod na patayang naganap.. Ano n...