Stacey's POV
Nagkulong ako sa kwarto ko nang maghapon. hindi ako pumasok.
gulong gulo na ako sa mga nangyayari and at the same time ay nakukunsensiya narin ako.
alam ko.. hindi sana ito nangyayari ngayon kung hindi dahil sakin..
kasalanan man ang mambintang pero I have this wierd feeling na it was all about akimie!
nangyari ang lahat matapos na mangyari iyon sa Bloody Ocean!'Bloody Ocean...
hindi kaya... dun naglalagi si akimie? posible kayang doon niya nilalagay ang mga bangkay ng mga pinatay niya?!
arhhhhgg!!
napasabunot ako sa sarili ko..
what should I do now??
may kailangan ba akong gawin para matigil na siya sa mga ginagawa niya?!!Tooooot tooooot tooooot!!
napakislot pa ako nang biglang mag vibrate ang cellphone ko tanda na may tumatawag.
Lloyd calling......
agad ko naman iyong sinagot baka kasi importante.
'Hey stacey! sasama ka ba? dating gawi.. sa night bar. total nitong mga nakaraang araw eh, stress tayo sa mga nangyayari. di na masama kung mag rerelax tayo kahit sandali.
Sabi ni Lloyd sa kabilang linya.
'I'm sorry Lloyd but pass muna ako.. i'm not feeling well kasi ehh. kayo nalang muna nina Thomas at nitz o kaya pwedi niyo ring ayain si xandyr if you want to..
'okay sige.. pahinga ka nalang stacey. bye!
napabuntong hininga nalang ako matapos kong ilagay ang aparato sa may side table ng kama ko.
ngayon lang nangyari na hindi ako sumama sa paanyaya ng barkada.
sadyang masakit lang ang ulo ko at palagay ko.. hindi rin naman ako makakapag enjoy dahil nga sa mga bagay na bumabagabag sa akin.。。。。。
Lloyd's POV
Anak ng tilapya naman!! kahit isa sa barkada walang sumama sakin.. tsk! ayan tuloy mag isa lang ako ngayon dito sa isang sulok ng night bar habang umiinom nang mag-isa..
si Stacey hindi siya sumama sa kauna-unahang pagkakataon..
Si nitz naman ayaw daw payagan ng nanay niya.
Si Thomas naman.. ayon! hanggang ngayon ay nagmumokmok parin at kahit nga pagtawag ko sa cellphone niya ayaw nitong sagutin.
Si xandyr? tss hindi ko nalang inaya.. asa naman akong sasama sakin yun. psh -_-nilibot ko ang paningin sa bar..
naghahalo ang usok ng sigarilyo sa paligid na pwedi nang mapagkamalang hamog..
nakaririndi ang malakas at maharot na musika na pumapailanlang habang sa mini stage naman ay may mga nagsasayaw nang naka bra at panty lang.. psh! sanay na akong makakita ng ganun kaya wala nang epekto sakin yan..
dagdag pang isipin ang mga nangyayaring patayan...Panay lang ang lagok ko ng beer nang bigla ay nag-iba ang tugtog ng musika.
ang kaninang maharot at maingay na tugtog ay biglang napalitan ng isang malamyos at mahinang tugtugin kasabay din ng pag iiba ng ilaw sa mini stage.
Naging malamlam na kulay dilaw ang ilaw doon at nagkaroon ng makapal na usok.
tumahimik ang paligid at lahat ay napatingin sa munting intablado na tila ba hinihintay ang isang kapanapanabik na tanawin.di nagtagal kasabay ng paglakas ng musika ay ang pagkahawi ng usok..
at doon.. sa ginta ng intablado ay may isang babaeng nakatayo at nakatalikod habang nakataas ang kamay pahawak sa pole na naroon.Biglang gumalaw at umindak ang babae.. gumigiling at tila ba linaglalaruan ng matambok nitong pang-upo ang pole na nasa likod nito.
nakapula bestida ang babae na abot hanggang sa sakong. hapit na hapit kaya naman kitang kita ang nakakatakam nitong katawan kahit na nga nakatalikod pa ito..ilang saglit pa ay dahan dahang humarap ang babae habang nakahawak parin sa pole at umiindak ng dahan dahan habang para bang niroromansa ang pole na hawak..
Napalunok ako..
shit! kakaiba ang babaeng ito!
matagal na akong nagpapabalik balik sa lugar na ito pero ngayon ko lang siya nakita.
siguro bagong dancer..
hindi ko maaninaw ang mukha niya dahil may suot siyang maskara na tumatakip sa muka niya.. hugis paru-paro na kulay ginto.
sa bawat pag galaw ng katawan ng babae ay nararamdaman kong nag-iinit na ako! shit..!!Bigla ay bumitaw ang babae sa pole tapos ay hinawakan ang tali sa bewang at dahan dahang kinalas..
Pigil hininga hindi lamang ako kundi maging lahat ng tao sa bar na iyon.
Halos tumulo ang laway ko nang tanggalin niya ang bestida niya at tumambad sa amin ang katawan niyang makinis at napakaputi!.nakasuot lang siya ng two piece at namumutok ang dibdib niyang para bang gusto nang kumawala sa munti niyang suot!
bumaba ng stage ang babae tapos ay-- n-nilapita niya ako!
hindi ako makagalaw dahil sa gulat! basta nakatingin lang ako sa kanya na ngayon ay nasa aking harapan na.inupuan niya ako at dahan dahang gumiling. kasabay naman ng sigawan ng mga tao na wari ba'y siyang siya sa napapanood.
ramdam kong tumayo si junior ko kaya napatitig ako sa kanya.
malamang ramdam niya yon! nakaupo siya paharap sakin eh..
ngumiti siya sabay lapit ng mukha niya sakin at dinilaan niya ang labi ko! shit!!''See you later baby boy...'' bulong niya sakin sabay alis sa pagkakaupo at bumalik na sa munting intablado.
Hanggang sa matapos ang tugtog ay parang lutang parin ako..
yong init na nararamdaman ko ay hindi parin humuhupa..Paalis na sana ako sa table ko nang bigla ay may humawak sa braso ko.
''hey..''
Siya?! teka! siya yong kaninang sumayaw na babae!
''Pauwi kana? ayaw mo bang... maglaro muna tayo?''' sabi niya habang binabasa ang labi niya gamit ang dila.
''Uhhmm o-okay sige.'' sagot ko habang napapalunok.
pano ba namang hindi ee ang suot niya lang ngayon ay yong kaninang mahabang bestida tapos may maskara parin siya.''Tara na baby..'' sabay hila niya sakin kaya nagpahila nalang din ako.
***___***
wag niyo pong erereport parang awa niyo na TT.TT
bagkus ay inyo na lamang pong iboto ang aking munting gawa at kung hindi pa po masyadong nakakahiya ay e-follow niyo po sana ako TT.TT
BINABASA MO ANG
Bloody Ocean
HorrorAkimie Sui. Tampolan ng tukso dahil sa kanyang itsura.. Nalunod sa ilog na tinatawag na BLOODY OCEAN. makalipas ang tatlong araw ay bigla siyang nagbalik na taglay ang kakaibang ganda ngunit kasabay nito'y ang sunod sunod na patayang naganap.. Ano n...